Gái xinh gây sốt với cánh tay không có gì ngoài lông nách

Cô gái khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngã ngửa" với sở thích nuôi lông nách.

Trong khi hầu hết phái đẹp đều căm ghét và muốn triệt tiêu những sợi vi-ô-lông dưới cánh tay, một cô gái mới đây lại gây sốt với sở thích để chúng mọc tự nhiên và còn tự tin khoe trên mạng xã hội.

Trong clip nhảy nhót, cô gái tự tin đưa tay lên cao, show cận vùng ''rừng rậm amazon'' vào màn hình máy quay khiến ai trông thấy cũng "giật mình, ngã ngửa". Đáng chú ý, cô nàng hoàn toàn tự tin và thích thú với việc sở hữu bộ lông dưới cánh tay.


Cô gái gây sốt với cánh tay không có gì ngoài lông nách.

Dù thu hút được nhiều chú ý song phần đông netizens không đồng tình với sở thích có phần "khác người" của cô gái. Họ cho rằng là con gái mà nuôi lông nách, không những mất vệ sinh mà còn mất tính thẩm mỹ.

Nhiều người vui tính nói rằng họ có thể ngửi được "mùi hôi nách" của cô gái qua màn hình. Một số tò mò không biết bạn trai phản ứng thế nào khi biết cô gái của mình có một bộ lông nách như ''rừng rậm amazon''.


Trông mặt mũi thì xinh xắn đấy mà sở thích có phần hơi dị.

Thực tế, cô gái này không phải trường hợp đầu tiên có sở thích nuôi lông nách.


Cô gái này chia sẻ việc nuôi lông nách là để khẳng định phong cách và cá tính bản thân. Cô còn nhắn nhủ tới mọi người rằng hãy yêu cơ thể như nó vốn có, đừng vì bị phán xét mà từ bỏ.

Sốc hơn khi nhiều sao nữ nổi tiếng cũng không ngại để lông vùng cánh, và còn thoải mái "trưng bày" khi tham dự các sự kiện khiến công chúng không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".


 Emily, Miley Cyrus công khai để lông vùng cánh như cách thể hiện sự tự do, bình đẳng.


Con gái danh ca Madonna - Lourdes Leon khoe lông nách rậm rạp tại sự kiện Met Gala 2021.


 Ca sĩ Julia Michaels đã làm công chúng và giới truyền thông ngã ngửa với màn khoe lông nách trên siêu thảm đỏ Grammy 2021.


Miley Cyrus chiếm spotlight với bộ vi-ô-lông nách dài ngoằng, rậm rạp dưới cánh tay.


Siêu sao của dòng phim thập niên 90 thế kỷ trước, Julia Roberts từng khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với bộ đầm đỏ và phần lông đen dưới cánh tay trong một buổi ra mắt phim.


 Minh tinh Sophia Loren khoe lông nách trên thảm đỏ Liên Hoan Phim Cannes 1955.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-co-so-thich-nuoi-long-nach-n-285302.html

hiện tượng mạng xã hội trào lưu

Tin tức mới nhất