Cô gái Đắk Lắk 'số hưởng', được bạn trai chuyển khoản cho 25 triệu chỉ để ăn sáng gây xôn xao

Trước nhiều ý kiến cho rằng chỉ là làm màu câu view, cô gái Đắk Lắk khẳng định mọi chuyện là có thật.

Với các cặp đôi yêu nhau, việc tặng đối phương những món quà là chuyện khá bình thường. Thế nhưng, được bạn trai chuyển khoản hẳn 25 triệu đồng chỉ để ăn sáng quả là chuyện xưa nay hiếm gặp.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội tích cực lan truyền câu chuyện được bạn trai cho tiền khủng ăn sáng của cô gái có nick name Mery. “Mới than với anh người yêu, dạo này bé bị nợ nần ngập mặt, rồi bị người khác mượn tiền hoài, sáng phải nhịn ăn để tiết kiệm. Anh ấy thấy thương quá, chuyển cho ít tiền ăn sáng. Nhận được tiền rồi”, lời chia sẻ của nữ chính.

Kèm theo đó là màn hình chụp giao dịch chuyển khoản thành công kèm theo lời nhắn “cho vợ tiền ăn sáng” của người bạn trai.

Được biết, cô gái số hưởng này là Đam Thị Mery (Mery Đam) 28 tuổi, quê Đắk Lắk nhưng hiện sống tại TP. HCM. Trước nhiều ý kiến cho rằng "làm màu" khi khoe được bạn trai cho tiền khủng ăn sáng, Mery Đam khẳng định chuyện là có thật. Bạn trai còn ra hẹn với cô "phải tiêu hết số tiền này trong một tuần".

Nửa kia của Mery Đam là Quốc Đạt - giám đốc một nhà hàng. Họ đã có 1 năm yêu thương tìm hiểu. Trong suốt thời gian đó, cô gái trẻ luôn được bạn trai cưng chiều tặng nhiều quà giá trị từ quần áo, giày dép, nước hoa, son môi, mỹ phẩm hàng hiệu,... 

Mery Đam còn cho biết, Đạt là người cực tâm lý. Dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian đưa đón cô đi học, đi làm, spa hay giúp cô sửa mọi thứ trong nhà mỗi khi hỏng hóc và còn tự tay vào bếp nấu nướng rồi lại tự dọn dẹp. 

"Anh ấy nói tiền bạc, của cải anh ấy có thể làm ra thì yêu mình tại sao lại không thể cho mình những điều tốt nhất. Người ta bảo, tình yêu đẹp chỉ có trong cổ tích mà mình thấy anh như từ cổ tích bước ra vậy. Nhiều khi mình cũng không tin nổi bản thân lại may mắn đến thế", Mery nói.

Trước đó, Mery Đam cũng từng có rất nhiều chàng trai giàu có theo đuổi nhưng cô nhận bản thân là người khó yêu. Mery Đam khẳng định, trước những cám dỗ về tiền bạc cô luôn giữ vững bản lĩnh.

“Thật ra, mình luôn chú trọng hoàn thiện và hoàn thiện bản thân. Ngoài biết tiếng Nhật, Hàn, Anh, mình còn đang học thêm tiếng Trung…

Trong chuyện yêu đương, mình tuyệt đối không dễ dãi mà luôn sàng lọc các mối quan hệ một cách kỹ lưỡng”, Mery Đam chia sẻ.

Hiện tại, Mery Đam và Quốc Đạt đã về ra mắt gia đình. Cả hai cũng có kế hoạch tiến tới hôn nhân.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-dak-lak-duoc-ban-trai-cho-25-trieu-an-sang-n-190559.html

bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất