Dầm mưa làm căn cước công dân, cô gái được chiến sĩ công an chiều hơn người yêu

Hành động của chiến sĩ công an khiến hội chị em chỉ muốn chọn ngày mưa đi làm căn cước công dân.

Làm căn cước công dân gắn chíp là chủ đề nhận được nhiều quan tâm thời gian qua. Cũng từ đó xuất hiện không ít tình huống từ "dở khóc dở cười" đến "kute" hết phần thiên hạ.

Cư dân mạng hôm nay đang tích cực lan truyền câu chuyện đi làm căn cước công dân ấm tình người. Theo đó, một cô gái dầm mưa đi làm căn cước dẫn đến mái tóc bị ướt sũng. Để không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh thẻ, đồng chí công an đã đích thân sấy tóc cho cô gái.


Dầm mưa đi làm căn cước công dân, cô gái nhận cái kết quá ngọt.

Đính kèm clip người thật việc thật, chủ nhân bài viết chia sẻ: "Dầm mưa đi làm căn cước, tóc ướt không thể chụp ảnh được. Em là người cuối cùng của ca, cũng là người đặc biệt của ngày đó".

Hành động của đồng chí công an nhận bão like. Ai cũng bày tỏ ghen tị với cô gái. Một số còn cho rằng đây chính là động lực để chị em sẵn sàng dầm mưa đi làm căn cước công dân. Một số không loại trừ khả năng cô gái là người yêu hoặc người nhà của chiến sĩ công an.

Dầm mưa làm căn cước công dân, cô gái được chiến sĩ công an chiều hơn người yêu-1
Đi làm căn cước công dân mà được phục vụ hơn cả người yêu.

Vài ngày trước, mạng xã hội cũng lan truyền câu chuyện cậu bé đi làm căn cước công dân và bất ngờ được các chiến sĩ công an tổ chức sinh nhật. Đó Trần Đình Núi (14 tuổi, ở Hà Tĩnh).

Núi là công dân trẻ tuổi nhất đến xin cấp căn cước công dân trên địa bàn thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Hoàn cảnh em Núi ở nông thôn, thuộc diện khó khăn, bố mất sớm, mẹ đang đi làm công nhân ở miền Nam. Em Núi ở nhà với chị gái. Hai chị em nuôi nhau và cùng vượt khó đến trường.

Dầm mưa làm căn cước công dân, cô gái được chiến sĩ công an chiều hơn người yêu-2
Cậu bé có hoàn cảnh đặc biệt được tổ chức sinh nhật khi đi làm căn cước công dân.

Đêm khuya 9/4, sau khi làm bài tập xong, hai chị em Núi đến điểm cấp căn cước công dân ở thôn Bắc Hà (xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh) gặp các cán bộ, chiến sĩ công an xin được làm thủ tục cấp căn cước công dân.

Đúng 0 giờ 1 phút ngày 10/4, Núi tròn 14 tuổi và được các cán bộ, chiến sĩ công an bất ngờ tổ chức sinh nhật tại điểm đăng ký cấp căn cước công dân. Hành động của tổ công tác đã nhận được sự ủng hộ của bà con nhân dân. 

Tít
Theo Vietnamnet


căn cước công dân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất