Cô gái đánh lao công xin lỗi nhưng vẫn cho rằng clip chưa đúng sự thật

Yến Ly - chủ cửa hàng đánh nữ lao công khi bị nhắc vứt rác bừa bãi - lên tiếng xin lỗi nhưng đồng thời vẫn cho rằng clip đưa lên mạng chỉ là một nửa câu chuyện.

Liên quan tới sự việc Trần Thị Yến Ly, chủ cửa hàng quần áo hành hung nữ lao công khi bị nhắc vứt rác bừa bãi ở Đông Hà, Quảng Trị, mới đây, cô gái này đã đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân.

"Chỉ vì một phút bực tức và nông nổi mà đã có những hành động không đúng, làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh con người Quảng Trị", cô cho biết sau khi xem lại video đã tự thấy rất hối hận.

"Mình cũng đã xin lỗi bố mẹ, các anh chị em, những người vì mình mà bị liên luỵ. Thật tâm xin cộng đồng mạng có nói, có chửi gì cũng xin nhận hết, nhưng đừng nói gì gia đình mình, họ không có lỗi", cô viết.

Cô gái đánh lao công xin lỗi nhưng vẫn cho rằng clip chưa đúng sự thật-1
Chủ cửa hàng đăng lời xin lỗi và nhận sai về hành động đánh nữ lao công. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, Yến Ly vẫn cho rằng vụ việc không hoàn toàn đúng với những gì được lan truyền trên mạng xã hội. Cô khẳng định người dân đi đường chỉ ghi lại một nửa câu chuyện và không hề có khúc bắt đầu.

Để minh chứng cho lời nói của mình, cô đăng tải một clip do camera an ninh tại cửa hàng ghi lại. 

Ở cuối chia sẻ của mình, Ly viết: "Em biết những hành động của mình như vậy là hoàn toàn sai trái. Một lần nữa em thật tâm gửi đến mọi người lời xin lỗi, cháu xin lỗi dì Hoa, mong dì bỏ qua những hành động dại dột của cháu".

Yến Ly cho biết cô công khai lời xin lỗi trên mạng xã hội thế này sẽ tiếp tục bị lên án, song chấp nhận vì không muốn sự việc ảnh hưởng tới gia đình.

"Tôi chỉ nói lên nỗi lòng và muốn gửi lời xin lỗi về những việc mình đã làm. Xin lỗi cả những người không quen biết đứng ra bảo vệ tôi cũng bị chửi. Tôi chỉ muốn sự việc dừng lại tại đây và không muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì", Ly nói.

Cô gái đánh lao công xin lỗi nhưng vẫn cho rằng clip chưa đúng sự thật-2
Chủ cửa hàng quần áo dùng chổi đánh nữ lao công ở Quảng Trị. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, khoảng 15h ngày 19/5, Trần Thị Yến Ly (27 tuổi, chủ cửa hàng quần áo ở số 79 Nguyễn Trãi, TP Đông Hà, Quảng Trị) có hành động chửi bới, dùng chổi đánh nữ lao công vì bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi.

Sau khi clip ghi lại sự việc được đưa lên các diễn đàn, nhiều dân mạng lên tiếng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay shop quần áo này.

Sáng 20/5, rất nhiều người đã đánh giá 1 sao cho cửa hàng và để lại bình luận tiêu cực. Thậm chí, một số người dọa tới phá shop, không cho Yến Ly làm ăn.

Cùng ngày, trong một clip đưa lên mạng, chủ quán lý giải do không có sọt rác nên khi vứt rác ra đường gặp gió, rác bay tứ tung. Sau đó nữ lao công đến nhắc nhở, nhưng người này nói khá nặng lời và gây khó chịu. Ly nói thêm đã bị chổi đập trúng mặt, dẫn tới xô xát.

Sáng 22/5, ông Lê Anh Khoa - Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà - cho biết UBND phường 1, TP Đông Hà (Quảng Trị) đã gửi thông báo tới cơ quan về việc ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng với chủ cửa hàng thời trang Trần Thị Yến Ly do có hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Theo Zing


cộng đồng mạng đánh đập

Tin tức mới nhất