Cô gái đập loạt iPhone, MacBook trong Apple Store vì tức CSKH

Nguyên nhân khiến cô gái nổi giận bắt nguồn từ việc tranh cãi với nhân viên CSKH tại showroom về thái độ phục vụ của người này.

Mới đây, trên Malaymail đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đập phá hàng loạt Iphone, Macbook tại chi nhánh Apple Store ở Hong Kong khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng, tò mò về nguyên nhân. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h45 tối thứ 3 vừa qua (theo giờ địa phương) tại showroom Apple ở trung tâm mua sắm APM thuộc địa phận quận Quan Đường, Hong Kong.

Theo ghi nhận của truyền thông địa phương, nguyên nhân khiến cô gái nổi giận bắt nguồn từ việc cô xảy ra tranh cãi với một nhân viên CSKH tại showroom và cảm thấy không hài lòng về thái độ phục vụ của người này. 

Cô liên tục ném các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook khắp cửa hàng rồi dẫm lên với một thái độ vô cùng tức giận. Các nhân viên có mặt tại cửa hàng đã chạy vào can ngăn cô nhưng không thành. Người này tiếp tục tung hê hết điện thoại, máy tính bảng trên kệ xuống và quát lớn: "Đừng chạm vào tôi!". 

Cô gái đập loạt iPhone, MacBook trong Apple Store vì tức CSKH-1
Cô gái đập loạt iPhone, MacBook trong Apple Store vì tức CSKH-2
Cô gái dùng chân đạp nát điện thoại, ipad,...sau khi tự mình hất xuống đất

Nhận được tin báo của nhân viên, cảnh sát đã có mặt tại cửa hàng khống chế cô gái, đưa về trụ sở làm việc với tội danh gây thiệt hại hình sự và hành hung nhân viên.

Cô gái đập loạt iPhone, MacBook trong Apple Store vì tức CSKH-3
Cô gái này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ

Một nữ nhân viên 48 tuổi tại cửa hàng đã bị cô gái tấn công bị thương ở đầu và được đưa đến bệnh viện United Christian để điều trị.

HT(t/h)
Theo Vietnamnet


Macbook iPhone

Tin tức mới nhất