Hai cô gái bất ngờ tìm thấy bản sao của mình

Shannon và Sara sống ở gia đình, quốc gia khác nhau nhưng lại có bề ngoài như một cặp chị em song sinh.

Theo Daily Mail , Shannon Lonergan (21 tuổi, đến từ Ireland) đã tìm ra một người giống hệt cô nhưng không hề có quan hệ huyết thống. Đó là Sara Nordstrom, 17 tuổi, người Thụy Điển.

Cả hai cùng có mái tóc vàng và những đường nét như chị em song sinh trên khuôn mặt. Thậm chí, Shannon nói rằng, cô thấy hơi sợ khi lần đầu nhìn thấy Sara bởi sự giống nhau đến ngạc nhiên.

"Khi mở cửa, nhìn thấy Sara đang đứng đó, tôi đã giật mình. Ngay cả nụ cười và khóe môi cũng giống nhau. Thật là kỳ lạ" - Shannon chia sẻ.

Hai cô gái bất ngờ tìm thấy bản sao của mình
Cha của Shannon khẳng định, con gái ông và Sara không có quan hệ huyết thống.

Shannon - sinh viên Kinh tế - đã đăng ký tìm người giống mình trên trang web Twin Strangers trong mùa hè qua. Sau khi kiểm tra thường xuyên không thấy kết quả, cô đã không vào đó một thời gian.

Tuy nhiên, tháng trước, Sara cũng vào Twin Strangers với mục đích tương tự như Shannon. Sau một vài lần tìm kiếm, cô thấy Shannon. Họ hẹn nhau ở Dublin, Ireland.

"Tôi đã rất lo lắng trước khi bay tới Ireland vì sợ rằng, chúng tôi chỉ giống nhau trên ảnh và hoàn toàn khác nhau ở ngoài đời. Nhưng hóa ra, lo lắng của tôi là thừa. Cô ấy chắc chắn là bản sao của tôi" - Sara cho hay.

Thậm chí, gia đình Shannon cũng bối rối khi nhìn thấy Sara. Cô cho biết: "Khi cha tôi lần đầu thấy cả hai, ông không biết phải nhìn đi đâu. Ông nhìn Sara lâu hơn tôi và tỏ ra rất ngạc nhiên".

Hai cô gái bất ngờ tìm thấy bản sao của mình
Không giống nhau về tính cách nhưng bạn sẽ nhanh chóng gắn bó với người có
khuôn mặt giống hệt mình.

Cặp đôi nhanh chóng tìm thấy nhiều điểm tương đồng khi gặp gỡ. Shannon đã trang điểm, làm tóc và lựa chọn trang phục giống nhau cho cả hai khiến tất cả mọi người đều nghĩ rằng, họ là chị em song sinh thật sự.

Sara rụt rè hơn Shannon, nhưng không lâu sau đó, họ trở nên thân thiết như những người bạn đã quen biết lâu năm.

"Chúng tôi đều rất yêu thể thao. Tôi từng lọt vào top đầu trong một chương trình nhảy ở Thụy Điển, còn Shannon giành được vị trí cao trong nhiều cuộc thi nhảy ở cả Ireland và Vương quốc Anh" - Sara nói.

"Chúng tôi nhìn mọi thứ theo cách giống nhau. Khi thấy một phòng tắm bên dưới cầu thang nơi chúng tôi đang ở, cả hai đều từng nói rằng: "Hình ảnh ấy giống như trong Harry Potter " - cô cho biết thêm.

Hai cô gái bất ngờ tìm thấy bản sao của mình
Các cặp "song sinh" không chung huyết thống đã tìm thấy nhau theo nhiều cách. 

Twin Strangers cho biết, mọi người trên thế giới có đến 7 bản sao.

"Tôi nghĩ rằng tất cả đều mong muốn gặp người giống mình nhưng không phải ai cũng biết cách. Khi tôi đăng ký trên Twin Strangers , tôi cũng không nghĩ rằng mình có thể tìm thấy Sara, nhưng may mắn đã mỉm cười với tôi. Sara là món quà tuyệt vời nhất tôi mong muốn trong dịp Giáng sinh này" - Shannon kể.


Theo Zing


Tin tức mới nhất