Cô gái diện bikini nằm nhuộm da giữa trời Hà Nội nóng 40 độ, dân mạng bình luận: 'Chả mấy thành mực một nắng'

Chỉ vì thích chơi trội theo cách không giống ai, cô gái trẻ trong ảnh đã nhận về nhiều bình luận chỉ trích.

Thủ đô Hà Nội đang bước vào những ngày oi bức. Nếu không có việc, nhiều người sẽ hạn chế ra đường để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Thế nhưng mới đây một người lại kiên quyết chơi trội, nhuộm da theo cách chẳng giống ai.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội hôm qua là khoảnh khắc cô gái trẻ diện bikini, trải chiếu ra nằm phơi nắng. Điều khiến người xem bình luận rôm rả chính là việc khi người người, nhà nhà sợ ra ngoài đường thời điểm này thì nữ chính trong ảnh lại mạnh dạn "thử thách" sức chịu đựng của bản thân.

Cô gái diện bikini nằm nhuộm da giữa trời Hà Nội nóng 40 độ, dân mạng bình luận: Chả mấy thành mực một nắng-1

Chủ nhân bức ảnh tiết lộ, người này đang nằm phơi nắng để nhuộm da. Chả cần nói cũng biết, khoảnh khắc trên nhanh chóng trở thành tâm điểm gây tranh cãi. 

"Khoe cơ thể kiểu này đúng là chả còn gì để nói. Sức khỏe của bản thân không biết bảo vệ, sau này đừng trách ai", "Bó tay toàn tập với cách tắm nắng này. Người ta con hạn chế ra đường những ngày này chứ đừng nói là phơi mình dưới nắng", "Yên tâm đi bạn ơi, chả mấy thành mực một nắng đâu",... là những bình luận để lại.

Cô gái diện bikini nằm nhuộm da giữa trời Hà Nội nóng 40 độ, dân mạng bình luận: Chả mấy thành mực một nắng-2

Nhân tiện nói cách chọn trang phục ngày nắng, cách đây không lâu một cô gái cũng từng trở thành tâm điểm khi diện set đồ lót tông màu nude chạy ùa xuống biển để tắm. 

Kèm theo ảnh là dòng chú thích: "Không biết cô gái này đang đi tắm biển hay trình diễn nội y nữa. Chả hiểu có thiếu thốn thật không mà diện đồ lót rồi chạy tung tăng khắp bãi biển. Người lớn có, trẻ nhỏ có, nhìn mà thấy thương thay".

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần cho rằng nữ chính đã vô tư thái quá. Bên cạnh đó, cũng có người sẵn sàng tặng cho cô gái này bộ bikini 2 mảnh để đỡ khiến người xung quanh phải nhức mắt.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gay-soc-khi-dien-bikini-phoi-minh-duoi-nang-nhuom-da-n-186556.html

hình ảnh phản cảm nắng nóng Bikini

Tin tức mới nhất