Cô gái gây sốt mạng xã hội ngày cúng ông Công ông Táo: 'Nhà nhà thả cá, còn tôi thả... ảnh cưới'

Trong khi nhà nhà, người người đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo về chầu trời thì một cô gái mang ảnh cưới thả vào thùng rác khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hôm nay là ngày 23 tháng chạp-ngày cúng Táo quân, trong khi mọi người tất bật đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo về trời thì cô gái có tên Facebook là H.H.A lại mang ảnh cưới của mình và chồng cũ đi vứt ở thùng rác khiến nhiều người xôn xao.

H.H.A đăng tải bức ảnh một cô gái tay đang thả một tấm ảnh cưới vào thùng, bên cạnh là những tấm ảnh cưới có kích thước to nhỏ khác nhau và ghi chú: “Người ta đi thả cá, tôi đi thả rác. Khi chồng cũ đi lấy vợ mới, ảnh chính chủ".

Cô gái gây sốt mạng xã hội ngày cúng ông Công ông Táo: Nhà nhà thả cá, còn tôi thả... ảnh cưới-1
Trạng thái cô gái H.H.A chia sẻ trên một nhóm kín. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, hình ảnh trên nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng và nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau.

“Cố gắng sống tốt em nhé, cuộc sống không có đàn ông không hẳn là không tốt. Chúc em mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn. Cứ phải yêu lấy mình em ạ”, tài khoản T.D bình luận.

“Chắc bạn nặng tình lắm nên giờ chồng cũ đi lấy vợ rồi mới mang ảnh đi vứt. Không biết khuyên gì hơn, thôi thì chúc bạn mạnh mẽ và vượt qua được ký ức đau buồn”, tài khoản B.H.T động viên.

“Dù gì cũng từng là vợ chồng, có thể cất đống ảnh này đi được mà, vứt thùng rác như này có nhẫn tâm quá không. Với lỡ như có người quen nhìn thấy số ảnh này thì họ lại đi nói lung tung lại mất mặt cả hai nữa”, tài khoản V.A.B bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số người bày tỏ quan điểm “tiếc” bộ ảnh tráng gương đắt tiền, một số lại thắc mắc tại sao không đốt đi. Nhiều cô gái chưa lập gia đình bình luận rằng qua đây cũng là kinh nghiệm không nên chụp ảnh cưới đắt tiền để lỡ tương lai “chia hai ngả” thì cũng thấy đỡ tiếc.

Thực tế, khi cưới nhau cô dâu chú rể nào cũng muốn nghĩ ra ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo và hoành tráng để lưu giữ khoảnh khắc trọng đại của đời mình. Nhưng khi chẳng may "đứt gánh giữa đường" thì những bức ảnh cưới được xem như kỷ vật quý báu ấy lại trở nên thừa thãi.

Trước thứ đồ gợi nhớ quá khứ, các chị em phải chật vật tìm ra cách xử lý của riêng mình, dẫu cách xử lý là gì thì người trong cuộc vẫn là người cảm thấy đau lòng hơn hết và cô gái trong câu chuyện trên cũng như vậy.


Theo Khám Phá


Táo quân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất