Ly hôn chồng Tây, 'cô bé H'Mông' kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ

Lò Thị Mai mong muốn chồng mới phải yêu thương mình cũng như 2 con của cô.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Ngoài ra, 9X còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết và đã có với nhau 2 con trai.

Ly hôn chồng Tây, cô bé HMông kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ-1

Giữa tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lò Thị Mai ly hôn chồng sau 7 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, cô tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Ly hôn chồng Tây, cô bé HMông kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ-2
Bạn trai mới của Lò Thị Mai.

Sau khi chia tay chồng được 1 năm, Mai công khai hẹn hò với Huseng Yang (SN 1985). Suốt 10 tháng tìm hiểu, cả 2 chẳng có bức ảnh chụp chung. Bởi vậy, nhiều người tò mò về chuyện tình cảm của bà mẹ 2 con.

Mới đây 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh cùng Lò Thị Mai để nghe cô tâm sự về cuộc sống nơi đất khách quê người và tình yêu với anh bạn trai hơn 9 tuổi.

"Nếu tái hôn, tôi muốn chồng mới phải theo mình"

Vốn đổ vỡ một lần hôn nhân nên khi nói về chuyện tình cảm cùng 2Sao.vn, Lò Thị Mai có đôi chút rụt rè. Cô tiết lộ ban đầu chưa có ý định yêu đương cùng ai nhưng khi được bạn bè giới thiệu cho bạn trai hiện tại, tính cách của anh khiến cô quyết định mở lòng một lần nữa.

Nhưng điểm gây bất ngờ hơn cả là cặp đôi chỉ hẹn hò và trò chuyện qua mạng, chưa chính thức gặp mặt nhau ở ngoài đời. Nửa kia của Mai là một doanh nhân người Mỹ.

"Anh ấy hơn tôi 9 tuổi và hiện đang sinh sống ở Mỹ. Chúng tôi quen nhau sắp được 10 tháng rồi. Theo dự tính, trong tuần này tôi và anh ấy sẽ gặp nhau tại Pháp. Anh ấy sẽ từ Mỹ qua Pháp và tôi sẽ qua đó gặp anh ấy", Mai cho hay.

Ly hôn chồng Tây, cô bé HMông kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ-3
Chưa gặp mặt chính thức nên Lò Thị Mai và CEO Mỹ tự ghép hình với đối phương để thể hiện tình cảm.

Chưa từng một lần gặp mặt nhưng Mai lại rất mong chờ vào mối quan hệ lần này. Tâm sự về chuyện tình yêu, Mai chỉ có một mong ước rất đơn giản đó là khi bên nhau, cả 2 cần tìm thấy sự đồng cảm bởi điều cô "kị" nhất chính là việc cãi vã. Và mỗi lần bất đồng quan điểm, Huseng Yang tìm đủ cách làm lành.

Dù yêu xa, CEO người Mỹ luôn dành sự quan tâm đến Mai từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngoài video call trò chuyện, nam doanh nhân thường xuyên đặt hoa, quà hàng hiệu gửi tặng bạn gái kèm theo đó là những câu nói ngọt như rót mật vào tai.

"Có cảm tình với anh ấy thật đấy nhưng tôi nghĩ phải gặp mặt, trò chuyện mới biết được có hợp hay không? Nếu không thể đến với nhau, chúng tôi cũng có thể làm bạn mà. Thêm một người bạn cũng tốt", cô nói.

Ly hôn chồng Tây, cô bé HMông kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ-4
Lò Thị Mai thể hiện tình cảm với bạn trai mới.

Ly hôn chồng Tây, cô bé HMông kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ-5
Nam doanh nhân cũng nhắn nhủ mật ngọt đến bạn gái.

Quen nhau 10 tháng, sắp gặp mặt nhau nhưng khi được hỏi đến việc tương lai nếu được nửa kia cầu hôn Mai lại có chút do dự. Cô cho hay, chồng mới phải "theo tôi" bởi Mai khẳng định sẽ ở Bỉ vì không muốn rời xa 2 cậu con trai nhỏ.

"Nếu người ấy yêu tôi thật lòng, tôi mong anh ấy phải 'theo' tôi vì tôi còn có con. Tôi sẽ không bỏ con mình cho một người đàn ông (ý chỉ chồng cũ) chăm sóc đâu.

Hiện giờ, tôi và chồng cũ thay nhau chăm sóc 2 con. Các cháu sẽ được chia ra những khoảng thời gian nhất định để ở cùng bố và mẹ", Mai tâm sự thêm.

Chồng cũ chúc phúc khi Lò Mai có tình yêu mới

Tạm gác lại chuyện của bạn trai doanh nhân bởi Mai tiết lộ sau cuộc gặp tuần này sẽ tâm sự về "anh ấy" với chúng tôi, bà mẹ trẻ tiếp tục trải lòng về chồng cũ. Dù đã đường ai nấy bước nhưng Mai vẫn dành cho Steve Houbrechts những tình cảm tốt đẹp.

Không chỉ chồng cũ, bố mẹ chồng cũ cũng rất yêu thương và quý mến Mai. Họ thường xuyên có những buổi tụ tập, ăn uống vui vẻ như người một nhà.

Ly hôn chồng Tây, cô bé HMông kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ-6
Dù ly hôn nhưng Mai vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bố mẹ chồng cũ.

Với Mai, Steve Houbrechts không chỉ là một người bạn, còn là người giúp đỡ để Mai có được ngày hôm nay. Khoảng thời gian đầu kết hôn và theo chồng cũ sang Bỉ, cô đã được anh giúp đỡ rất nhiều.

Từ điều nhỏ nhặt như hỗ trợ công việc nhà, chăm con đến việc lớn hơn là dạy cách thích nghi cuộc sống mới, tìm kiếm việc làm phù hợp.

"Tôi là một người thích nghi khá nhanh nên sau khi hòa nhập cuộc sống mới, tôi xin vào làm tại một bệnh viện. Thu nhập hiện giờ giúp tôi có một cuộc sống ổn định, trang trải các khoản sinh hoạt phí (bao gồm tiền thuê nhà), một phần để nuôi còn và tiết kiệm, không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Thật vui vì tôi còn tự mình mua được ô tô. Nó là phương tiện để tôi đi làm cũng như đưa đón 2 con", Mai cho hay.

Ly hôn chồng Tây, cô bé HMông kể chuyện đổi đời, yêu CEO Mỹ-7
Mai trân trọng tình bạn hiện tại của mình và chồng cũ.

Không còn ràng buộc hôn nhân nhưng Mai tiết lộ chồng cũ đối xử với cô rất tốt. Đặc biệt, cách đây vài tháng, khi Mai bị ốm nặng, chính Steve Houbrechts đã đưa cô vào viện, chăm sóc đến khi cô khỏi bệnh.

"Tôi thật trân trọng tình bạn này. Khi biết tin tôi có bạn trai mới, anh ấy còn chúc phúc. Mong muốn lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại là tất cả những người thân yêu của tôi đều mạnh khỏe", hiện tượng mạng gốc Lào Cai tâm sự.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-hmong-tam-su-chuyen-yeu-ceo-nguoi-my-sau-ly-hon-n-272720.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao