Cô gái gây sốt khi khéo léo 'đòi' quà người yêu một cách tinh tế

Với cách đòi quà người yêu quá tinh tế, bài đăng của cô gái trẻ ngay lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tháng 7/2018, Billy Yang và Jen Vang chính thức công khai với mọi người mối quan hệ yêu đương của mình, cả 2 liên tục chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, hài hước của mình trên mạng xã hội.

Cô gái gây sốt khi khéo léo đòi quà người yêu một cách tinh tế-1

Mới đây nhất, ngày 24/2, Billy đã chia sẻ một món quà từ Jen là chiếc nhẫn bạc của hãng Pandora. Điều đáng chú ý không phải nằm ở giá trị của chiếc nhẫn, hay những dòng trạng thái ngọt ngào mà là cách cô nàng này có được món quà mơ ước bấy lâu nay.

Cô gái gây sốt khi khéo léo đòi quà người yêu một cách tinh tế-2
Cô gái gây sốt khi khéo léo đòi quà người yêu một cách tinh tế-3

Có thể nói rằng, quà tặng dù có là vật chất hay không thì nó luôn được mong đợi trong bất kỳ mối quan hệ yêu đương. Sự lựa chọn của Jen là minh chứng cho thấy anh rất quan tâm đến bạn gái của mình, thậm chí còn hiểu được những gì cô ấy không nói ra.

Cô gái gây sốt khi khéo léo đòi quà người yêu một cách tinh tế-4

Billy chia sẻ: “Khi muốn bạn trai tặng món quà nào đó theo đúng ý thích của mình, hãy đăng một bức ảnh có hình ảnh thứ đó nhiều hơn 2 lần, điều này thầm truyền đạt điều mong ước của mình đến với nửa kia. Chẳng hạn như chiếc nhẫn Pandora này”.

Cô gái gây sốt khi khéo léo đòi quà người yêu một cách tinh tế-5

Bài đăng của Billy ngay lập tức được lan truyền nhanh chóng, có 126.000 lượt chia sẻ và 59.000 lượt thích chỉ trong 2 ngày. Nhiều người khen ngợi Billy thông minh, trong khi những người khác ngay lập tức “bỏ túi” bí quyết này của cô.

Cô gái gây sốt khi khéo léo đòi quà người yêu một cách tinh tế-6

Có vẻ như Billy không chỉ được một chiếc nhẫn mà Jen còn giúp cô có thêm được bộ móng tay ưng ý. Chính vì thế, Jen đã được cộng đồng mạng phong cho danh hiệu “người đàn ông của năm”.


Theo Dân Việt


quà tặng Tình yêu

Tin tức mới nhất