Đang làm thịt con lươn to, cô gái khiến dân mạng khiếp vía khi lôi ra 2 vật thể như sán

Hình ảnh 2 chú sán đỏ dài được lấy ra từ thịt lươn khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ.

Trong rất nhiều loại ký sinh trùng thì sán luôn được coi là khá nguy hiểm. Mới đây, một tài khoản TikTok đã khiến người xem rùng mình khi lôi từ trong thịt của con lươn to đến tận 2 chú sán đỏ dài ngoằng. Hình ảnh ngay lập tức chiếm sóng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Có vẻ như dấu hiệu nhận biết của sán khá rõ ràng nên người này sau một hồi nhìn kỹ thì đã lấy ra được tận 2 con. Nhìn cảnh tượng lấy 2 chú sán đỏ tươi, dài loằng ngoằng ra khỏi thịt lươn làm cho tín đồ của món ăn này cảm thấy có chút rùng mình.

Đang làm thịt con lươn to, cô gái khiến dân mạng khiếp vía khi lôi ra 2 vật thể như sán-1
Con sán đỏ trong thịt lươn.

Dù sợ hãi là vậy nhưng theo ý kiến của dân mạng thì sán thực ra không hiếm gặp ở những loài cá, loài lươn như thế này. Do vậy, người ăn cũng không nên quá lo lắng mà chỉ cần thực hiện ăn chín uống sôi là có thể loại trừ được nguy cơ nhiễm sán. Bởi, sán và các loài ký sinh trùng đều chết nếu được nấu ở nhiệt độ cao.

Trước đó, dân tình cũng nhiều lần hốt hoảng trước những chú sán có mặt trong đồ ăn mà nhiều nhất là lòng lợn. 

Đang làm thịt con lươn to, cô gái khiến dân mạng khiếp vía khi lôi ra 2 vật thể như sán-2Đang làm thịt con lươn to, cô gái khiến dân mạng khiếp vía khi lôi ra 2 vật thể như sán-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-lam-thit-con-luon-to-co-gai-khien-dan-mang-khiep-via-khi-loi-ra-2-vat-the-nhu-san-do-dai-ngoang-162212104172553452.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất