Mẫu nữ từng gây tranh cãi khi chụp ảnh hớ hênh cùng người đẹp Thư Dung lại gây sốc với bức ảnh khỏa thân ở bồn tắm

Khoe ảnh khỏa thân trong bồn tắm, Quỳnh Ruby tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Ruby đã đăng tải bức ảnh khỏa thân trong bồn tắm. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1990 hững hờ khoe vòng 1 cùng ngoại hình nóng bỏng.

Mẫu nữ từng gây tranh cãi khi chụp ảnh hớ hênh cùng người đẹp Thư Dung lại gây sốc với bức ảnh khỏa thân ở bồn tắm-1
Quỳnh Ruby gây tranh cãi khi khoe ảnh khỏa thân trong bồn tắm.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngoài khen đẹp, gợi cảm, một số cư dân mạng cho rằng khoảnh khắc khoe thân này hơi quá đà.

Đây không phải lần đầu tiên cô gái này đốt mắt người nhìn bằng những shoot hình táo bạo. Trước đó, Quỳnh Ruby từng khiến bao người choáng váng khi đăng tải bức ảnh lộ gần hết cơ thể trên trang cá nhân.

Mẫu nữ từng gây tranh cãi khi chụp ảnh hớ hênh cùng người đẹp Thư Dung lại gây sốc với bức ảnh khỏa thân ở bồn tắm-2
Bức ảnh khỏa thân trong bồn tắm từng gây xôn xao trước đó của Quỳnh Ruby.

Mẫu nữ từng gây tranh cãi khi chụp ảnh hớ hênh cùng người đẹp Thư Dung lại gây sốc với bức ảnh khỏa thân ở bồn tắm-3
Mẫu nữ từng gây tranh cãi khi chụp ảnh hớ hênh cùng người đẹp Thư Dung lại gây sốc với bức ảnh khỏa thân ở bồn tắm-4
Quỳnh Ruby là mẫu ảnh theo đuổi phong cách gợi cảm.

Theo tìm hiểu, Quỳnh Ruby (tên thật Nguyễn Quỳnh), là người mẫu tự do hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Ngoài bộ ảnh "hớ hênh" chụp cùng Nga Tây ở "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng, không lâu sau đó Nguyễn Quỳnh có thêm loạt khoảnh khắc táo bạo cùng người mẫu Thư Dung ở "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt.

Từng nhận về không ít bình luận trái chiều khi liên tục cho ra lò những bộ ảnh gắn mác 18+, Quỳnh Ruby đã lên tiếng, mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn về nghệ thuật. 

Mẫu nữ từng gây tranh cãi khi chụp ảnh hớ hênh cùng người đẹp Thư Dung lại gây sốc với bức ảnh khỏa thân ở bồn tắm-5Mẫu nữ từng gây tranh cãi khi chụp ảnh hớ hênh cùng người đẹp Thư Dung lại gây sốc với bức ảnh khỏa thân ở bồn tắm-6
Quỳnh Ruby trong bộ ảnh chụp cùng Thư Dung ở "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt (ảnh trái) và chụp cùng Nga Tây ở "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng (ảnh phải).

"Mình không ngờ những bộ ảnh của mình lại được chia sẻ và bàn tán với loạt bình luận trái chiều như vậy. Với những ý khiến khen, mình cảm thấy rất vui vì công sức của cả e-kip được đón nhận. Còn với ý kiến chê, mình sẽ lấy đó làm kinh nghiệm để những bộ ảnh sau được hoàn hảo hơn.

Sau mỗi bộ ảnh, mình cũng bị khá nhiều độc giả làm phiền, thậm chí gạ gẫm khiếm nhã. Thế nhưng, làm trong nghề người mẫu ai cũng có thể gặp vấn đề như vậy. Với mình, mình biết việc gì nên và không nên để chọn cách ứng xử đúng đắn nhất", Nguyễn Quỳnh từng tâm sự với báo chí khi bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng gây tranh cãi lớn.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng ấn tượng 86 – 60 – 90, cô gái gốc Nha Trang này cũng từng gây bão khắp mạng xã hội với bộ ảnh “mát mẻ” bên ngựa hoang.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-ruby-gay-tranh-cai-khi-dang-anh-khoa-than-o-bon-tam-n-188728.html

khỏa thân Hot Girl

Tin tức mới nhất