Nam chính trong bộ ảnh khỏa thân 100% cùng bạn gái ở Đà Lạt: 'Chúng tôi nude nhưng bản chất trong sạch'

Nam chính cho biết, tất cả ý tưởng của bộ ảnh nude táo bạo đều do một mình chàng trai đề xuất thực hiện cùng bạn gái.

Mới đây, mạng xã hội liên tục truyền tay nhau chia sẻ bộ ảnh đôi nam nữ vô tư khỏa thân 100%. Tác phẩm được cho là thực hiện tại thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Ngay khi xuất hiện, bộ ảnh đã nhận phải rất nhiều gạch đá từ dư luận. Phần đông cho rằng cặp đôi đang "bôi bẩn" địa điểm du lịch nổi tiếng.

Nam chính trong bộ ảnh khỏa thân 100% cùng bạn gái ở Đà Lạt: Chúng tôi nude nhưng bản chất trong sạch-1

Chiều ngày 8/4, ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xác định, truy tìm nguồn gốc những người chụp bộ ảnh nude và sẽ xử lý theo quy định (nếu có vi phạm).

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông để làm rõ chủ tài khoản Facebook đưa một số hình ảnh cặp đôi chụp ảnh khỏa thân phản cảm.

Nam chính trong bộ ảnh khỏa thân 100% cùng bạn gái ở Đà Lạt: Chúng tôi nude nhưng bản chất trong sạch-2

Trước luồng dư luận trái chiều, nam chính trong bộ ảnh tên V.Đ. lập tức lên tiếng giải thích. Anh cho biết, tất cả ý tưởng của bộ ảnh nude táo bạo đều do một mình chàng trai đề xuất thực hiện cùng bạn gái tên N.C.

C. là một mẫu ảnh nude. Ban đầu khi biết công việc của bạn gái, Đ. từng nhiều lần khuyên cô từ bỏ công việc này. Cũng vì điều đó mà cặp đôi không ít lần nảy sinh tranh cãi. Thậm chí, họ từng chia tay nhưng sau đó lại quay lại vì nhận thấy không thể sống thiếu nhau.

Nam chính trong bộ ảnh khỏa thân 100% cùng bạn gái ở Đà Lạt: Chúng tôi nude nhưng bản chất trong sạch-3

"Tôi quen C. lần đầu tiên trên Đà Lạt. Khi đó tôi đã biết cô ấy là mẫu ảnh nude nhưng vì con tim lỡ nhịp nên chấp nhận hết. Quen nhau một thời gian, tôi có khuyên cô ấy nghỉ công việc tai tiếng này. Nhưng cô ấy nói, tuy làm mẫu ảnh nude nhưng bản thân trong sạch, không làm gì hổ thẹn. Cũng vì chuyện này mà chúng tôi đã cãi nhau rồi nhiều lần chia tay".

Sau này, Đ. dần dần thấu hiểu được công việc mà bạn gái đang làm thực chất không xấu xa như nhiều người nhìn thấy. Bởi thời gian bên nhau, anh quá hiểu con người của cô. Chàng trai nhận ra, điều anh yêu là tâm hồn và phẩm chất của C. chứ không phải những thứ hiện hữu bên ngoài.

Nam chính trong bộ ảnh khỏa thân 100% cùng bạn gái ở Đà Lạt: Chúng tôi nude nhưng bản chất trong sạch-4

Bộ ảnh chàng trai thực hiện cùng C. tại Đà Lạt được coi là cột mốc chứng minh rằng, anh thực sự đã gạt bỏ mọi tư tưởng khắt khe trước đó về công việc của bạn gái.

"Có lần chúng tôi cãi nhau, cả ngày không ai nói với ai câu nào. Tôi thấy điều ấy thật kinh khủng. Tôi khó chịu vì cô ấy không nghe lời mình nhưng bản thân lại không thể ngừng yêu cô ấy.

Sau lần chia tay gần nhất, tôi quyết định quay lại và thực hiện bộ ảnh này. Nó sẽ là dấu mốc quan trọng chứng minh tình yêu, cũng như xóa bỏ những rào cản trước đây của tôi về công việc của cô ấy".

Nam chính trong bộ ảnh khỏa thân 100% cùng bạn gái ở Đà Lạt: Chúng tôi nude nhưng bản chất trong sạch-5

Đ. cũng cho biết, có thể dư luận sẽ không bao giờ thấu hiểu công việc của những mẫu ảnh nude. Nhưng riêng với Đ., cô gái của anh mãi mãi là người phụ nữ cần được yêu thương, trân trọng.

"Tôi không quan tâm người ngoài phán xét gì. Tôi cũng chẳng cần nổi tiếng. Con người sẽ có những lúc không tránh khỏi mâu thuẫn nội tâm. Đây chỉ là một lời khẳng định cho tình yêu của tôi dành cho cô ấy. Dù sau này thế nào, tôi vẫn sẽ đứng chung thuyền với người con gái tôi yêu".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-chinh-trong-bo-anh-khoa-than-100-cung-ban-gai-len-tieng-n-180676.html

ăn mặc phản cảm khỏa thân ảnh nude

Tin tức mới nhất