Clip: Cô gái khóc lóc lạy lục xin tha khi bạn trai phát hiện 'cắm sừng'

Dù bạn trai chẳng thèm chửi bới nặng lời, chỉ một mực đòi chia tay nhưng cô gái vẫn khóc lóc, lạy lục xin tha thứ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại màn xử lý bạn gái sau khi bắt được cô ta ngoại tình. Clip được quay tại một căn phòng, cô gái ngồi quỳ xuống đất gao khóc và liên tục nhận sai, xin lỗi người yêu.

Theo nội dung clip, cô gái đi cặp với người đàn ông khác trong thời gian yêu anh này. Bị bạn trai phát hiện và nói chia tay, cô ta tỏ ra đau khổ, ngồi ôm mặt khóc khiến anh chàng mỉa mai: “Mày làm gì mà che mặt, mày cũng biết xấu hổ hả”.

Dù bạn gái đang đau khổ, khóc lóc thảm thương nhưng chàng trai lại vô cùng bình tĩnh, không đánh đập cũng chẳng chửi bới cô.

Anh vừa đi ra vừa đi vào nói: “'4 năm trời, anh đi làm cực khổ. Tiền về anh còn đưa em giữ hết. Em muốn cái gì là anh luôn luôn mua, không cần em phải nói anh cũng tự mua.

Xe máy này nọ nói anh 1 tiếng anh chuyển tiền liền. Anh đi làm ngoài đường, có bao giờ về anh than vãn với em chuyện công việc chưa.Clip: Cô gái khóc lóc lạy lục xin tha khi bạn trai phát hiện cắm sừng-1

Chưa bao giờ em lấy công việc ra mà em để anh yên tâm 1 lần. Anh đi đợt này vào TP Hồ Chí Minh anh còn lo lắng em ở nhà sẽ này nọ thế kia. Tự nhiên đùng đùng cái em đòi mua xe.

Trong tài khoản ngân hàng của anh cũng không có bao nhiêu hết, anh cũng chuyển cho em”.

Cô gái lúc này vẫn cố thanh minh rằng ai cũng có sai lầm. Tuy nhiên, anh chàng vẫn không bỏ quá: “Cái sai lầm của em là không cứu được em à”.

 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen chia tay Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao