Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái 'phát điên' khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình

Bị người yêu lầy lội thử nghiệm sơn móng tay, móng chân, chàng trai này được cư dân mạng khen chân tay thon thả hơn cả bạn gái.

Người ta thường hay ví phụ nữ là phái đẹp, thế nhưng có những chàng trai lại có phần xinh xắn và nữ tính hơn cả phái đẹp. Sau khi họ make-up, đội tóc dài giả hay sơn móng tay, nhiều bạn nữ còn phải ghen tị vài phần.

Mới đây trong một group, bạn Ninh Anh đã chia sẻ hình ảnh cô làm nail cho bạn trai. Và bất ngờ người yêu sau khi sơn móng tay còn thẳng, dài và nuột nà hơn cả nữ giới.

Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-1
Sau khi sơn nail, cô nàng phát hiện ra người yêu còn đẹp hơn cả mình.

Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-2
Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-3
Các cô gái sẽ phải ghen tị lắm đây!

Theo lời cô bạn Ninh Anh, thỉnh thoảng nếu cô sơn móng tay sẽ lôi người yêu ra sơn cùng. Đôi lúc Ninh Anh còn thầm ghen tị vì tay chân của bạn trai còn đẹp hơn cả cô. Ngoài đánh nail, cô nàng còn  thỉnh thoảng lấy son ra đánh cho người yêu.

Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-4
Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-5
Bàn tay cùng gương mặt kia khiến cô gái phải thầm ghen tị với người yêu.

Cặp đôi quen nhau được 6 tháng. Tuy dáng người, khuôn mặt của người yêu đẹp là vậy nhưng Ninh Anh cho biết: "Anh ấy chưa bao giờ để mình phải ghen tuông, toàn tự ghen thôi".

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng khi có hơn 14 nghìn lượt like và hàng ngàn lượt bình luận bày tỏ sự thích thú, dành lời khen cho chàng trai này. Nhiều cô gái còn chia sẻ ảnh những bàn tay, bàn chân đẹp của hội con trai khiến ai nhìn vào đều ao ước.

Facebook Quỳnh An bình luận: "Ai thấu cho nỗi khổ tay ngắn 1 mẩu, to tròn như quả chuối, làm nail lên chẳng khác gì tô màu".

"Nhìn tay chân trắng trẻo thế kia đã biết đẹp trai rồi. Con trai tay vừa dài, thon, đẹp mà đi làm mẫu chắc chẳng ai nhận ra tay con trai", Linh Chi cho hay.

Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-6Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-7Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-8Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-9Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-10Thử sơn móng cho bạn trai, cô gái phát điên khi thấy chân tay người ấy thon thả hơn mình-11
Những bàn tay nam giới được dân mạng chia sẻ khiến con gái phải ghen tị.


Theo Báo Đất Việt


làm nail Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao