Cô gái lên cầu vượt hò hét rồi nhảy xuống đường

Lên cầu vượt đường bộ, cô gái leo qua lan can sắt rồi liên tục hò hét. Khi lực lượng chức năng đến giải cứu thì người này nhảy xuống đường, gục tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào 16h ngày 2/11, tại khu vực cầu vượt cho người đi bộ bắc qua đường Nguyễn Ái Quốc (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Ngọc Phương (ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai).

Cô gái lên cầu vượt hò hét rồi nhảy xuống đường
Phương trèo qua lan can sắt chuẩn bị nhảy xuống đường. Ảnh: Ngọc An

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, cô này được ôtô (chưa rõ đơn vị) chở đến Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 (đường Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa).

Khi cửa xe mở, Phương lao xuống, chạy nhanh về phía cầu vượt. Leo lên trên, cô gái đu người qua lan can sắt rồi hò hét, đe dọa nhảy xuống.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai đã điều xe thang cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường. Khi lực lượng chức năng triển khai phương án giải cứu thì Phương nhảy xuống đường, gục tại chỗ.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Quân y 7B gần đó cấp cứu. Đến 16h30, nạn nhân tiếp tục được ngành chức năng chuyển lên tuyến trên.

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm trong khi ngành chức năng phong tỏa đường Nguyễn Ái Quốc để phục vụ công tác cứu hộ nên tình trạng giao thông qua khu vực bị ách tắc.

Theo Zing


Tin tức mới nhất