Giây phút người thân phá cửa phát hiện 4 người nhà chủ tiệm điện máy tử vong

Gọi điện không thấy vợ chồng anh Hà mở cửa, nghi có điều bất thường người thân đã sang nhà bên cạnh trèo qua lan can tầng 2 phá cửa thì đau đớn chứng kiến cảnh 4 người trong gia đình ông Hà đều đã tử vong.

Người thân bàng hoàng phát hiện 4 người tử vong trong nhà

Như tin đã đưa, vào khoảng hơn 21h tối ngày 1/11, người thân trong gia đình ông Ngô Lê Hà (SN 1970) - chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung ở trên đường Trần Phú, TP. Thanh Hóa hoảng hồn khi phát hiện anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

DSCF1847 copy-c7c78
Cửa hàng điện máy Hà Nhung nơi xảy ra sự việc.

Tiếp theo, mọi người phát hiện vợ ông Hà là bà Trần Thị Nhung (SN 1973) và 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992), Ngô Duy Ninh (SN 2003) đã chết, trên người không có vết thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa ngôi nhà điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của anh Hà trong điện thoại với nội dung ông Hà tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

DSCF1810 copy-c7c78
Bà Tươi (bên trái) kể lại sự việc.

Sau khi chứng kiến sự việc, nhiều người dân khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng. Sáng sớm nay (2/11), rất đông người dân đứng bên dưới ngôi nhà bàn tán xôn xao. 

Chia sẻ với chúng tôi, bà Lê Thị Tươi (nhà đối diện cửa hàng điện máy Hà Nhung) cho biết, trước đó, người thân nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai trong căn nhà này nghe máy. Đến sáng 1/11, một số nhân viên đến cửa hàng để làm việc nhưng cửa căn nhà vẫn không mở, họ tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên trở về.

Nghi có điều bất thường, những người trong họ hàng gia đình ông Hà đã đến và trèo qua nhà hàng xóm phá cửa ở tầng 2 trèo vào thì tá hỏa phát hiện tại phòng khách, chủ nhà là ông Hà chết trong tư thế treo cổ; 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của ngôi nhà 4 tầng này.

DSCF1844 copy-c7c78
Lan can tầng 2 nơi người thân phá cửa để vào nhà.

Theo bà Tươi, ông Hà mở công ty kinh doanh vận chuyển cát sỏi, còn bà Nhung (vợ ông Hà) ở nhà bán hàng điện máy. “Chứng kiến sự việc, nhiều người dân không khỏi bàng hoàng. Ai ai trong khu phố cũng bất ngờ trước thông tin cả 4 người trong gia đình anh ấy tử vong”, bà Tươi chia sẻ.

Con trai chủ nhà sắp lấy vợ

Một số người dân trong khu phố cho biết, gia đình ông Hà sống rất hiền lành, tốt tính nên ở đây ai cũng yêu mến. Người con trai đầu của vợ chồng ông Hà vừa tốt nghiệp đại học.

DSCF1836 copy-c7c78

DSCF1832 copy-c7c78
Sáng sớm nay, rất nhiều người dân đứng bên ngoài ngôi nhà bàn tán sự việc đau lòng.

“Hàng xóm chúng tôi ai ở đây nghe tin cũng thấy đau lòng đặc biệt là hai đứa con anh ấy còn quá trẻ, cháu Tân rất đẹp trai và hiền lành”, bà Tươi cho biết.

Bà Tâm, một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, căn nhà gia đình ông Hà mới xây dựng cách đây 1 năm. “Cách đây khoảng hơn 2 năm trước, nhà anh ấy có một căn 5 tầng cách nhà hiện tại không xa và nằm ngay cạnh gần tượng đài Lê Lợi nhưng nghe nói do làm ăn thua lỗ nên phải bán đi để trả nợ sau đó mua lại căn nhà của bố mẹ và mới xây dựng cách đây không lâu”, bà Tâm cho hay.

DSCF1850 copy-c7c78
Bà Nguyễn Thị Hảo, tổ trưởng tổ dân phố số 2 cho biết, con trai đầu của ông Hà chuẩn bị lấy vợ thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Hảo, tổ trưởng tổ dân phố số 2, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa cho biết, cả khu phố không ai ngờ được cả 4 người trong gia đình ông Hà tử vong.

"Ai cũng nghĩ gia đình anh ấy đi du lịch đóng cửa vì nhà anh Hà cũng hay đi du lịch. Khi người thân phát hiện ra sự việc, ai cũng bất ngờ. Ở trong khu phố gia đình anh Hà sống rất hiền lành. Trước vỡ nợ nên bán một căn nhà, còn căn nhà hiện đang ở mới xây dựng cách đây không lâu. Người con trai cả cũng chuẩn bị lấy vợ thì xảy ra sự việc đau lòng", bà Hảo cho hay.
 
Hiện tại thi thể cả 4 người trong gia đình được chuyển về nhà xác Bệnh viện tỉnh Thanh Hóa để chuẩn bị lo hậu sự.

Theo Kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất