Thanh niên 'á khẩu' vì so ảnh cô bạn trên mạng với ngoài đời: Biết là khác, nhưng đến mức này thì tội con trai chúng tôi quá!

Không có ý chê bai hay gì, chàng trai chỉ muốn bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự biến hóa khôn lường của các cô gái.

Người ta thường hay nói photoshop nợ tất cả cánh đàn ông trên thế giới này một lời xin lỗi. Lý do là gì thì chắc bạn cũng biết rồi đấy. Bởi lẽ sức mạnh của photoshop quá kì diệu, nó có thể giúp một cô gái biến hình đến mức không ai nhận ra. 

Một anh chàng tên Lâm Ngạn đến từ Hồ Nam (Trung Quốc) mới đây cũng được tận mắt chứng kiến sức mạnh ấy. Không phải nhờ đến các ca bóc mẽ hot girl/hot boy siêu hot trên MXH, chính cô bạn cùng lớp đại học của mình đã giúp Lâm Ngạn nhận ra trình độ "sống ảo" của hội chị em.

Theo đó, lớp đại học của Lâm Ngạn mới đây có đi tụ tập hát karaoke nhân dịp gặp lại nhau sau mấy tháng trời phải ở nhà, trong đó có cả Tiểu Q. - cô nàng đã nhắc ở trên. Tiểu Q. vốn mũm mĩm và bản thân Lâm Ngạn cũng chẳng mấy để tâm đến điều đó. Trong mắt anh chàng, con gái ai cũng có nét dễ thương riêng.

Thanh niên á khẩu vì so ảnh cô bạn trên mạng với ngoài đời: Biết là khác, nhưng đến mức này thì tội con trai chúng tôi quá!-1
Ảnh do Tiểu Q. tự đăng

Nhưng rồi, trong lúc chờ đến lượt hát, Lâm Ngạn tình cờ lướt Facebook trúng ngay bức ảnh Tiểu Q. vừa đăng. Hình ảnh khác lạ của cô bạn cùng lớp bất thình lình đập vào mắt, lại có ngay "bản chính" ở cạnh bên để so sánh khiến Lâm Ngạn "á khẩu".

Đây là lần đầu tiên anh chàng được tận mắt xác nhận con gái có thể lột xác bằng mấy app chụp hình.

Đăng ảnh của cô bạn lên, Lâm Ngạn không có ý chỉ trích hay gì cả, đơn thuần là anh chàng tỏ ý ngưỡng mộ. Đồng thời, nam thanh niên cũng tự hỏi liệu con trai có thể biến hóa bằng photoshop theo cách như vậy hay không, có lẽ thời gian sắp tới anh chàng sẽ dò hỏi thêm Tiểu Q. cùng các bạn nữ khác để thử áp dụng mới được.

Thanh niên á khẩu vì so ảnh cô bạn trên mạng với ngoài đời: Biết là khác, nhưng đến mức này thì tội con trai chúng tôi quá!-2
Còn đây là ảnh cô nàng được chính chủ post chụp lại

Bên dưới bài đăng của Lâm Ngạn, phần lớn mọi người đều để lại bình luận vui vẻ vì có vẻ như ai cũng đã quen với thời đại "sống ảo" này:

- Không nói trước thì có ai nhận ra là một người không hả trời?

- Thực ra là góc chụp ảnh bị tag trông hơi dìm thôi, chứ chắc bạn này cũng có nét rồi đó.

- Chủ thớt ơi, tôi cũng từng giật mình khi chứng kiến ảnh bạn gái tự đăng với ảnh tôi chụp bạn gái đấy, không sao đâu, quen rồi là sẽ ổn thôi!

- Con gái ai mà chẳng thích đẹp, đừng ảo quá để lừa tình lừa tiền là chẳng sao hết.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-nien-a-khau-vi-so-anh-co-ban-hoc-tren-mang-voi-ngoai-doi-biet-la-se-khac-nhung-den-muc-nay-thi-toi-con-trai-chung-toi-qua-22020155104948235.htm

sống ảo photoshop Mạng xã hội

Tin tức mới nhất