Cụm từ 'chức năng tình dục' lên hot search chỉ vì BTS lắp bắp 1 câu

Không khéo con muỗi vô tình bay qua được BTS nhắc đến cũng dễ dàng lên hot search chưa biết chừng.

Trong tập 133 Run BTS mới đây, J-Hope có lẽ là thành viên có nhiều moment để đời nhất, bắt đầu từ hình ảnh đôi môi phóng túng cho đến sự thật đằng sau tấm ảnh chụp trong lúc say.

Cụm từ chức năng tình dục lên hot search chỉ vì BTS lắp bắp 1 câu-1

Kết thúc game “Vua tìm kiếm thông tin”, J-Hope cùng V là 2 thành viên về bét với 1 điểm nên chỉ được order 1 món. Trong khi đã được Jimin – người về nhất với 6 điểm đồng ý dùng điểm của mình mua đồ ăn cho, nhưng trong lúc các thành viên khác đang rộn ràng bàn luận sẽ ăn gì, J-Hope vẫn cứ nhất kiến chung tình với món dưa chuột muối.

Cụm từ chức năng tình dục lên hot search chỉ vì BTS lắp bắp 1 câu-2

Để thuyết phục các thành viên khác, J-Hope lật đật lên mạng tìm thông tin về lợi ích của dưa chuột. Mọi thứ đều ổn khi J-Hope kể hàng loạt chất có trong dưa chuột như vitamin C - tái tạo tế bào, nhưng anh chàng bắt đầu biến sắc nhẹ khi đọc đến thứ không ngờ tới: “Dành cho người bị yếu chức năng tình dục”.

Cụm từ chức năng tình dục lên hot search chỉ vì BTS lắp bắp 1 câu-3

Gương mặt bối rối, nói bập bẹ nhưng cố nói thật nhiều và nhanh cho đỡ ngại đã bị ARMY bắt bài ngay lập tức, lan truyền chóng mặt ít nhất là trong nội bộ fandom.

Cụm từ chức năng tình dục lên hot search chỉ vì BTS lắp bắp 1 câu-4

Từ sau khi kết thúc tập phát sóng cho đến hiện tại cụm từ “Run BTS chức năng tình dục” vẫn cứ xuất hiện trên top tìm kiếm của Naver – trang tìm kiếm thông tin của Hàn.

Cụm từ chức năng tình dục lên hot search chỉ vì BTS lắp bắp 1 câu-5

Thực ra chẳng ai nghĩ đến ngay cả cụm từ này lại lên hot search chỉ qua một khoảnh khắc xuất hiện trong Run. Sau này khéo con muỗi vô tình bay qua được BTS nhắc đến cũng dễ dàng lên hot search chưa biết chừng.

Cụm từ chức năng tình dục lên hot search chỉ vì BTS lắp bắp 1 câu-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-1-cau-tu-bts-cum-tu-chuc-nang-tinh-duc-bong-hot-bat-ngo-n-255133.html

BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao