Chỉ trong 2 ngày, BTS mang về loạt kỷ lục load không kịp

ARMY chắc cũng mệt lắm khi mà lỡ stan nhóm nhạc chuyên chơi hệ kỷ lục như BTS đó mà...

BTS đang là cái tên ngày càng phô trương tầm ảnh hưởng chỉ thấy dữ dằn hơn chứ chẳng thấy có miếng nào yếu đi trên trên toàn thế giới, trong đó Nhật Bản cũng không ngoại lệ.

Chỉ trong 2 ngày, BTS mang về loạt kỷ lục load không kịp-1

Hiệp Hội Công Nghiêp Ghi Âm Nhật Bản (RIAJ) lần đầu tiên trao chứng nhận cho các singles dựa trên lượt download vào năm 2014. Kể từ đó, trong khi nhiều nhóm nhạc Kpop đã nhận được chứng nhận bạch kim cho streaming, nhưng chưa từng có ai nhận được chứng nhận tương tự về mảng download.

Tuy nhiên BTS lại biến điều có thể thành không thể khi mà mới đây, ca khúc Dynamite ngang nhiên nhận được chứng nhận bạch kim với 250.000 lượt download.

Không chỉ giúp BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên và duy nhất tính tới hiện tại làm được điều này, Dynamite còn tự gia tăng giá trị khi là ca khúc không hát bằng tiếng Nhật thứ 2 đạt chứng nhận Bạch Kim, trước đó chỉ có Shape Of You của Ed Sheeran năm 2017.

Chỉ trong 2 ngày, BTS mang về loạt kỷ lục load không kịp-2

Đúng 1 ngày trước vào 18/3, siêu hit Dynamite cũng đã đạt được chứng nhận bạch kim kép của Hiệp Hội Ghi Âm Hoa Kỳ với 2 triệu units bán được tại Mỹ sau 7 tháng phát hành. Tương tự như tại Nhật, đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn đạt được thành tựu này trên đất Mỹ.

Chỉ trong 2 ngày, BTS mang về loạt kỷ lục load không kịp-3

Ngoài ra, Dynamite cũng lần nữa ghi tên mình vào kỷ lục thế giới khi nắm giữ thành tích “MV có lượng người xem cùng lúc nhiều nhất trong lần công chiếu đầu tiên trên Youtube”.

ARMY chắc cũng mệt lắm khi mà lỡ stan nhóm nhạc chuyên chơi hệ kỷ lục thế này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-bo-tui-ca-chuoi-ky-luc-chi-trong-2-ngay-n-255216.html

BTS idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao