Cô gái từng nặng 122 kg đổi đời, thành hotgirl nổi tiếng hậu giảm cân

Từng nặng tới 122 kg và tự ti vì thân hình quá khổ, Shing Ying Teo lột xác với ngoại hình gợi cảm, được nhiều người ngưỡng mộ sau khi giảm còn 68 kg.

Nếu chỉ theo dõi trang cá nhân của Shing Ying Teo (30 tuổi) gần đây, nhiều người hẳn tò mò với cụm từ "người đẹp 200 pound" (khoảng 90 kg - PV) mà cô ghi ở phần mô tả bản thân. Tuy nhiên, khi so sánh với loạt ảnh ngày trước của cô gái người Malaysia, điều này hẳn được giải thích phần nào.

2sao.vn | Photobook

Ying Teo từng là cô gái sở hữu thân hình quá khổ, không chỉ 90 kg như cô mô tả mà có lúc lên tới 122 kg.

2sao.vn | Photobook

Cơ thể nặng nề không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng vận động của 9X mà còn khiến cô luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm ngoại hình.

2sao.vn | Photobook

Cũng vì nặng cân, Ying Teo từng bị nhiều bạn bè trêu chọc, bắt nạt khi còn đi học. Bên cạnh đó, cô cũng không thể tự do diện những bộ trang phục yêu thích vì không có cỡ vừa vặn, phần lớn chỉ có thể mặc đồ rộng, đơn giản và tối màu.

2sao.vn | Photobook

Không thể mãi sống với cơ thể nặng nề và ảnh hưởng đến sức khỏe, Ying Teo quyết tâm giảm cân. Với sự động viên của bạn thân, gia đình, 9X tìm hiểu các phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả thay vì lao vào các loại thuốc giảm cân hay ép cân cấp tốc.

2sao.vn | Photobook

Sau hơn 1 năm kiên trì tập luyện thể thao và ăn kiêng hợp lý, cô gái Malaysia thành công giảm 54 kg, còn 68 kg và tiếp tục duy trì các bài tập săn chắc cơ thể. Do có chiều cao ổn, thân hình Ying Teo cân đối, thon thả hơn nhiều.

2sao.vn | Photobook

Nhìn những hình ảnh gần đây của Ying Teo, nhiều người cho biết không nghĩ rằng cô từng có thời điểm nặng cân đến vậy. "Nghị lực của bạn thật đáng nể", "Tôi giảm hơn 2 kg đã thấy khó lắm rồi, bạn còn giảm hơn 50 kg" hay "Thực sự ngưỡng mộ quyết tâm của bạn" là những bình luận của dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò về hành trình và bí quyết "lột xác" của Ying Teo.

2sao.vn | Photobook

"Thật không dễ dàng nhưng thành quả đạt được rất xứng đáng. Ngoài giảm cân, tôi cũng thay đổi cách ăn mặc, trang điểm để thu hút hơn. Bây giờ, tôi đã có thể tự tin diện mọi loại trang phục yêu thích", Ying Teo chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Giảm cân thành công, Ying Teo được nhiều dân mạng biết tới và yêu mến nhờ hành trình thay đổi của mình. Hiện trang cá nhân của 9X có hơn 100.000 người theo dõi. Loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng của cô luôn nhận được hàng chục nghìn lượt "thả tim" của dân mạng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-tung-nang-122-kg-doi-doi-thanh-hot-girl-noi-tieng-hau-giam-can-post1077839.html

Hot Girl giảm cân