Cô gái nhét khoai tây vào 'phần kín' để... tránh thai

Các bác sĩ rất sốc khi phát hiện thấy mắc kẹt bên trong âm đạo của một cô gái trẻ tại Colombia là... một củ khoai tây đã mọc mầm.

Theo thông tin từ Colombia Reports, tờ báo lớn nhất Colombia, thì một cô gái 22 tuổi với danh tính không được tiết lộ sống tại thị trấn Honda (tỉnh Tolima, Colombia) đã phải nhập viện với những cơn đau bụng dữ dội.


Cô gái trẻ đã tin theo lời khuyên của mẹ, nhét khoai tây vào “vùng kín” để tránh thai

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ rất sốc khi phát hiện ra bên trong âm đạo của cô gái này là một củ khoai tây. Các bác sĩ lập tức tiến hành nội soi để lấy củ khoai tây này ra và phát hiện thấy thậm chí củ khoai tây đã mọc mầm.

Khi được hỏi, cô gái này cho biết cô làm thế theo lời khuyên của mẹ để tránh thai.

“Mẹ tôi nói với tôi rằng nếu không muốn mang thai, tôi nên nhét một củ khoai tây vào âm đạo và tôi đã tin bà ấy”, cô gái trẻ cho biết.

Sau khi lấy củ khoai tây ra khỏi người bệnh nhân, các bác sĩ đã rất tức giận và chỉ trích lời khuyên thiếu chính xác của người mẹ.

“Thay vì hướng dẫn cho con mình biện pháp tránh thai phù hợp, người mẹ lại đưa ra những lời khuyên thiếu chính xác và khoa học”, một bác sĩ cho biết.

May mắn rằng sự việc không để lại hậu quả nghiêm trọng nào với cô gái và không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ của cô sau này.

Theo Colombia Reports thì trường hợp này là một minh chứng cho việc thiếu giáo dục giới tính ở Colombia, mặc dù nó là bắt buộc ở đất nước Nam Mỹ này.

Trước đó một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Phúc lợi Gia đình Colombia đã cho thấy một tình trạng thiếu nhận thức ở mức đáng kinh ngạc về biện pháp tránh thai ở những người trẻ tuổi.

Theo Maria Eugenia Rosselli, một chuyên gia xã hội học thuộc Bộ Giáo dục Colombia thì việc lảng tránh nói chuyện về chủ đề tình dục giữa những người trẻ tuổi và cha mẹ tại Colombia đã tạo ra một khoảng trống thông tin dẫn đến việc thiếu các kiến thức về tránh thai và tình dục an toàn ở người trẻ. Hệ quả của điều này là gây ra tình trạng lây nhiễm các bệnh về tình dục và mang thai ngoài ý muốn ở những cô gái trẻ.


Theo Dân Trí


chuyện lạ thế giới phương pháp tránh thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao