Cô gái phát 'điên' vì phong bì từ vợ cũ của chồng, lật lại 'lịch sử yêu đương' của cô mới phát hiện điềm báo

Từng là người thứ 3 nhưng tự cô gái luôn nghĩ cái sai này có thể thông cảm được cho đến khi mang bầu 6 tháng và phát hiện vợ cũ của chồng cũng đang có thai 6 tháng.

Câu chuyện tình phức tạp của cô gái khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Tình cảm đúng là phạm trù khó đoán trước. Nhiều người vì tình cảm mà quên mất lí trí, đến nỗi làm sai mà cứ ngỡ cái sai đó có thể được thông cảm.

"Em và chồng hiện tại cưới nhau được một năm, trước đó anh có một đời vợ rồi.

Thật sự kể ra thì khá buồn em cũng biết mình sai nhưng em nghĩ cái sai có thể thông cảm được, bởi vì trước khi yêu anh em không hề biết anh đã có vợ.

Sau này chị ấy tìm gặp và nói giữa họ có một đứa con chung, hiện vẫn sống cùng nhau nên mong em buông để anh về với gia đình.

Em có làm, cắt đứt thẳng với anh nhưng rồi cuối cùng lí trí không chiến thắng được trái tim. Vợ chồng anh rạn nứt hẳn rồi chia tay.

Lúc ấy anh vẫn nói rằng bọn anh chia tay không phải vì em mà vì nhiều chuyện khiến cho cuộc hôn nhân ấy không thể cứu vãn được nữa.

Sau đó em thấy thái độ chị cũng bình thường thì tin rằng điều anh nói là đúng, thỉnh thoảng chị vẫn cho con của hai người về chơi với bố nhưng sau này em có bầu thì lo em mệt nên chị ít đưa con sang.

Thế mà đùng một cái, lúc con em chỉ mới được 6 tháng thì chị gửi tận tay em một phong bì dán kín, dặn về nhà hẵng xem. Cuối cùng là tờ giấy khám thai của chị, rồi chị căn giờ đoán em đã đọc thì gọi điện nói là con của chị và chồng em hiện tại. Chị xin lỗi, vì không kiềm chế được và cũng vì anh nói thời gian xa nhau nhận ra vẫn còn yêu chị.

Cô gái phát điên vì phong bì từ vợ cũ của chồng, lật lại lịch sử yêu đương của cô mới phát hiện điềm báo-1
Tờ giấy bên trong phong bì khiến cô gái phát điên

Mọi người ạ, em thật sự rất rối, không biết phải làm thế nào bây giờ, đau lòng cũng có nhưng cảm giác ghen tuông căm ghét lại càng nhiều hơn.

Không hiểu nổi chồng em bây giờ đang nghĩ gì nữa, cả chị cũng vậy, hai người đó bị điên rồi phải không?".

Nhiều ý kiến cho rằng cô gái đang phải chịu hậu quả từ những việc làm trong quá khứ. Nếu như ngày ấy, cô không làm người thứ 3, không sa đà vào cuộc hôn nhân mờ mịt này thì mọi chuyện đã khác.

"Đàn ông thì luôn muốn thêm chứ không bớt. Còn bạn tự biến mình từ thứ được ưu tiên trở thành thứ để lựa chọn.

Đến sau không sai nhưng sai khi người ta vẫn trong một mối quan hệ khác. Tiên trách kỉ hậu trách nhân, mong bạn lí trí để giải thoát cho mình", tài khoản Hồng Loan bày tỏ.

Trong khi đó, nhiều tài khoản chỉ trích người đàn ông trong câu chuyện trên. Cùng một lúc, anh ta khiến cả hai người phụ nữ mang bầu cùng lúc rồi tiếp tục làm tổn thương họ. Chính anh ta cũng không tránh khỏi ê chề, bẽ bàng khi sự thật phơi bày.

Theo Thegioitre.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/co-gai-phat-dien-vi-phong-bi-tu-vo-cu-cua-chong-lat-lai-lich-su-yeu-duong-cua-co-moi-phat-hien-diem-bao-85646.html

Người thứ 3

Tin tức mới nhất