Cô gái sững sờ với thứ ẩn náu trong chiếc tủ lạnh sáng mịn

Đi dọn dẹp nhà thuê, cô gái chạy mất dép khi mở tủ lạnh gia chủ.

Cư dân mạng dường như đã quá quen thuộc với những hình ảnh phòng trọ bừa bộn, ngập tràn rác, gối chăn ố vàng, bốc mùi,… Mới đây, xuất hiện thêm cảnh giới ở bẩn khác khiến dân tình được dịp "mở rộng tầm mắt" đó chính là phiên bản mang tên tủ lạnh.

Cụ thể, mới đây một nữ nhân viên làm nghề dọn nhà thuê chia sẻ đoạn clip quay lại căn bếp của một gia đình ở thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ).

Cô gái sững sờ với thứ ẩn náu trong chiếc tủ lạnh sáng mịn-1
Chiếc tủ với vẻ ngoài sạch bong sáng bóng.

Ban đầu bước vào phòng, nhìn tổng quát cô đã "vui vui" vì có vẻ công việc trong nhà này sẽ không làm mình phải quá vất vả, do căn bếp trông không quà bừa bộn, đồ đạc, bụi bẩn có nhưng ít.

Duy chỉ có chiếc tủ lạnh nhìn bên ngoài trông có vẻ mới, sạch sẽ, nhưng lại xuất hiện vài chú ruồi, côn trùng lạ bay xung quanh. Cô gái sau đó đã mở chiếc tủ ra kiểm tra, kể từ đây nữ nhân viên đã quyết định "quay xe", từ chối dọn dẹp nhà cho gia chủ.

"Công việc ĐẦU TIÊN của tôi mà tôi đã phải từ chối. Đây là một vấn đề đối với các khu chung cư. Thỉnh thoảng người dân đi vắng, khu dân cư bị hỏng hệ thống điện, tủ lạnh không được hoạt động và đây là kết cục!", cô chia sẻ.

Cô gái sững sờ với thứ ẩn náu trong chiếc tủ lạnh sáng mịn-2
Nữ nhân viên chạy mất dép khi phát hiện thứ bên trong tủ.

Theo đó, các giá trên cửa tủ lạnh và trong ngăn làm mát đã chuyển màu đen sì, nấm mốc bám xung quanh, thực phẩm chất đầy nhưng đều đã ôi thiu.

Những thứ chứa bên trong chiếc tủ khoác trên mình vẻ ngoài sáng mịn này đã khiến ai nấy cũng phải sững sờ. Ngay cả khi chỉ xem qua clip thôi chứ không đứng tại hiện trường, nhiều người cũng vẫn cảm thấy... khó thở trước cảnh tượng ấy.

Được biết, sở dĩ xảy ra tình trạng trên là vì gia chủ đã rời khỏi căn hộ trong một thời gian sau khi hệ thống điện của tòa nhà bị hỏng. Nhưng trước khi đi họ đã quên không dọn sạch sẽ đồ đạc còn trong tủ lạnh nên đã dẫn tới cảnh tượng kinh hãi.

Cô gái sững sờ với thứ ẩn náu trong chiếc tủ lạnh sáng mịn-3Cô gái sững sờ với thứ ẩn náu trong chiếc tủ lạnh sáng mịn-4
Đồ đạc bốc mùi hôi thối, giòi bò khắp nơi.

Cư dân mạng khuyên nữ nhân viên nên bảo gia chủ vứt luôn chiếc tủ đi chứ cọ rửa gì tầm này nữa. Tuy nhiên, cô đã đưa ra một quyết định sáng suốt hơn là từ chối nhận công việc dọn nhà.

Trước đó, đã có khá nhiều người chia sẻ những chiếc tủ lạnh bị bỏ quên hoặc bị ngắt nguồn điện. Tuy nhiên, xét về độ bẩn thỉu thì vẫn chưa thể "vượt mặt" chiếc tủ ở trường hợp trên đâu.

Cô gái sững sờ với thứ ẩn náu trong chiếc tủ lạnh sáng mịn-5
Những chiếc tủ lạnh bị gia chủ lãng quên.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-sung-so-voi-thu-an-nau-trong-chiec-tu-lanh-sang-min-n-296500.html

ở bẩn tủ lạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao