Cô gái thoát chết tại Paris không ngừng gọi tên ân nhân

Trong cơn hoảng loạn, Chloe Clement - cô gái sống sót sau thảm sát đẫm máu tại Paris - đã không ngừng gọi tên Ludo Boumbas, người đã hy sinh thân mình để đỡ đạn cho cô.

Sau khi tỉnh lại trong bệnh viện, Chloe Clenment đã không ngừng gọi tên Ludo Boumbas - người đã hy sinh mạng sống để cứu cô.

Theo The Telegraph, Chloe và Ludo là khách mời trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn tại nhà hàng La Belle Equipe - một trong những địa điểm bị khủng bố. Ngày vui phút chốc biến thành cơn ác mộng khi những kẻ tấn công xả súng điên cuồng vào mọi người.

Cô gái thoát chết tại Paris không ngừng gọi tên ân nhân
Chloe bị chấn động mạnh sau khi chứng kiến người bạn mất mạng vì cứu sống cô.

Chloe cho biết, cô sẽ trở thành một trong những người thiệt mạng nếu như bạn cô - Ludo - không lao mình ra đỡ đạn.

Virgile Grunberg (27 tuổi, người quản lý tại Café des Anges) đã tới thăm Chloe tại bệnh viện. Virgile cho biết: "Chloe đang rất hoảng loạn. Cô ấy gần như nín lặng vì cảm thấy có lỗi trước cái chết của Ludo".

Cô gái thoát chết tại Paris không ngừng gọi tên ân nhân
Chân dung Ludo Boumbas - người anh hùng trong vụ xả súng tại quán cà phê
La Belle Epuipe.


Một người bạn giấu tên chia sẻ với Mail Online: "Ludo là chàng trai tốt và yêu quý tất cả mọi người. Anh ấy thích du lịch khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng, anh đã không còn cơ hội để làm điều đó".

Quán cà phê La Belle Equipe là một trong những địa điểm xảy ra vụ xả súng đẫm máu vào ngày 13/11 tại Paris, Pháp. 11 người đã mất mạng ở đây. Đa số họ là khách mời trong bữa tiệc sinh nhật lấn thứ 35 của nữ bồi bàn Houda Saadi.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao