Chuyện tình sao Việt mới nhất

Cô gái tố bạn trai diễn viên ngủ với tình cũ: 'Tôi quá sợ hãi'

Cô gái tố nam diễn viên bạo hành, chat sex, quan hệ tình dục với người yêu cũ đã có thêm chia sẻ sau khi sự việc gây xôn xao.

Đêm 26/12, cô gái có tài khoản Facebook T.C tự xưng là bạn gái nam diễn viên khá nổi tiếng trong Vbiz đăng đàn tố anh có hành vi bạo lực, gây thương tích nhiều lần và chat sex, quan hệ tình dục với người yêu cũ trong lúc đang có bạn gái.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, gây xôn xao suốt ngày qua. Đặc biệt, cô gái này còn đăng những hình ảnh vết tích bị đánh, cùng tin nhắn được cho là của nam diễn viên và người yêu cũ với nội dung khiêu dâm, nhạy cảm lên làm bằng chứng cho lời tố cáo của mình.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với T.C để tìm hiểu thêm về sự việc. Tuy nhiên, cô cho biết vì bản thân vừa trải qua cú sốc nên phải 1 ngày sau mới bình tĩnh chia sẻ.

Cô gái tố bạn trai diễn viên ngủ với tình cũ: Tôi quá sợ hãi-1

- Tình hình sức khỏe của chị hiện tại như thế nào sau vụ việc với diễn viên đó?

Hiện tại, mấy vết thương của tôi ổn hơn phần nào dù đè vào vẫn còn đau. Tôi ăn uống cũng đỡ hơn, lại vị hơn rồi. Nhưng tôi vẫn không ngủ được, thức trắng đêm... Hy vọng tinh thần tôi sẽ sớm ổn định trở lại để vượt qua cơn ác mộng này.

- Sau khi chị đăng bài viết "bóc phốt", người đó có liên lạc với chị không?

Sau khi tôi kể lại sự việc trên trang cá nhân thì tôi quyết định chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với anh ta. Mọi lời xin lỗi hay giải thích gì cũng không quan trọng nữa rồi. Tôi quá sợ hãi con người này. Tôi cũng chỉ cầu mong anh ta đừng liên lạc gì với mình hết.

- Như chị chia sẻ thì gia đình cũng biết chuyện tình cảm của chị. Khi sự việc xảy ra, phía gia đình có động thái gì?

Mẹ là người đưa tôi về nhà an toàn. Còn mọi việc sau đó, tôi không để gia đình can thiệp nữa vì thấy không đáng để họ phải mất thời gian với một người như anh ta.

Tôi cũng lớn rồi nên phải tự chịu trách nhiệm với sự lựa chọn ngu ngốc của bản thân. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì đã làm gia đình mình lo lắng.

- Chị có thể chia sẻ rõ hơn về thái độ của bạn trai sau mỗi lần có hành động bạo hành?

Tôi đã viết rất rõ về chuyện này trên trang cá nhân. Nói chung là rất nhiều lần anh có lỗi vì quá nóng tính, anh có xin lỗi tôi, và vì tôi cũng thương anh ấy nên cũng tự biện minh nghĩ rằng anh ấy sẽ thay đổi, nên tôi cũng đã tha thứ rất nhiều lần.

Anh cũng đã từng đề cập việc muốn có con với tôi, chính vì vậy tôi cũng nghĩ anh ấy nghiêm túc, nên tôi rất chân thành trong mối quan hệ này. Nhưng đến lần bị bóp cổ này thì tôi bị khủng hoảng quá rồi, phải tự thoát ra mối quan hệ này để bảo vệ bản thân.

Tôi không muốn nhắc lại và rồi bị ám ảnh mãi.

- Vì sao sau nhiều lần bị lừa dối và bạo lực như vậy, chị vẫn tiếp tục mối quan hệ với nam diễn viên?

Đúng là giờ nghĩ lại, tôi thấy tại sao mình lại quá ngu xuẩn như vậy? Và tôi đã phải trả giá quá đắt cho sai lầm của mình. 

Tôi đã sai khi cứ liên tục tha thứ cho anh ta, chính vì thế mới tạo cơ hội để anh ta bạo hành tinh thần lẫn thể xác. Bản chất của anh ta đã lộ ra rất lâu rồi nhưng tôi không tỉnh táo để nhận ra.

Tới thời điểm vừa rồi, mọi việc đã đi quá giới hạn của sự chịu đựng nên tôi đã bừng tỉnh. Dù muộn còn hơn không, tôi đã dám lên tiếng để bảo vệ mình và giải thoát bản thân ra khỏi mối quan hệ vô cùng độc hại với anh ta.

- Chị dự định sẽ xử lý bước tiếp theo như thế nào khi vụ việc được quan tâm rộng rãi?

Tôi chỉ mong sự việc này không còn ám ảnh mình nữa, để có tinh thần tích cực trở lại. Việc "bóc phốt" người yêu cũ không phải là việc hay ho gì. Nhưng nếu tôi không dám tố cáo anh ta thì biết đâu anh ta lại tiếp tục làm tổn thương tôi nhiều hơn thì sao? 

Nếu anh ta không phải là diễn viên, chưa chắc mọi người đã quan tâm tới câu chuyện này nhiều như vậy. Tôi mong rằng sẽ không có thêm những cô gái dại dột, nhẹ dạ như mình trước đây.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-nong-co-gai-to-ban-trai-dien-vien-bao-hanh-va-chat-sex-voi-nguoi-yeu-cu-minh-qua-so-hai-con-nguoi-nay-16221271221230158.htm

Showbiz Việt diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất