Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Cô gái tố Huỳnh Anh là Tuesday tiết lộ mối quan hệ hiện tại với bạn trai

Sau tất cả mọi chuyện xảy ra, H.T.Q chúc bạn trai cũ sớm trưởng thành, không để cô gái nào tổn thương như mình.

Sau 4 ngày đăng bài tố Huỳnh Anh là người khiến cô phải chia tay bạn trai tên Q., ít phút trước, tài khoản H.T.Q gây chú ý khi có động thái mới trên Facebook.

H.T.Q cho biết, sau những chuyện đã xảy ra cô và bạn trai đã nói chuyện thẳng thắn. Hiện "món nợ" giữa cô và Q. đã được giải quyết nên H.T.Q quyết định xóa bài viết. Cô mong bạn trai cũ trưởng thành hơn, và không phải để cô gái nào bị tổn thương nữa.

Cô gái tố Huỳnh Anh là Tuesday tiết lộ mối quan hệ hiện tại với bạn trai-1

"Chào mọi người, mình là Q. trong câu chuyện của mấy ngày hôm nay. Biến cố nào rồi cũng sẽ qua, nỗi đau nào rồi cũng sẽ được chữa lành, thời gian là liều thuốc tốt nhất, dẫu rằng sẽ để lại sẹo.

Rồi mình hay những người trong câu chuyện buồn vừa qua cũng sẽ sống tiếp, hướng đến những điều đẹp đẽ ở phía trước...

Mình và bạn trai cũ đã nói chuyện thẳng thắn, mọi góc khuất đã sáng tỏ, những món nợ đã được giải quyết, giờ đây mình thấy nhẹ lòng hơn. Vậy nên mình xin được gỡ bài đăng của mình tại đây để tập trung cho việc học, lo cho cuộc sống của mình sau này .

Chúc anh sớm trưởng thành, chín chắn hơn, hãy yêu thương cô gái mới thật lòng, đừng để cô ấy tổn thương giống như em .

Cảm ơn mọi người đã động viên em trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã đọc ạ", cô viết.

Cô gái tố Huỳnh Anh là Tuesday tiết lộ mối quan hệ hiện tại với bạn trai-2
Hình ảnh được cho là Huỳnh Anh và bạn trai H.T.Q.

Tối 2/11, tài khoản H.T.Q lên mạng tố Huỳnh Anh là người khiến cô phải chia tay bạn trai tên Q. sau hơn 1 năm hẹn hò. Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Theo chia sẻ của H.T.Q, bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu.

Trước sự việc ầm ĩ, Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn được lan truyền chắc chắn được dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của mình

Huỳnh Anh còn cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để tìm ra kẻ xấu.

Về phía Quang Hải, giữa ồn ào được cho là bị Huỳnh Anh cắm sừng, phía nam cầu thủ lại lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay được hơn 1 tháng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-to-huynh-anh-la-tuesday-tiet-lo-tinh-trang-voi-ban-trai-n-241306.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh