Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Xôn xao Quang Hải nhắn Huỳnh Anh: 'Cảm ơn em cho anh cao thêm 20cm'

Bức ảnh lan truyền, dân mạng bàn tán rôm rả. Người cho đó là sản phẩm photoshop, số khác nhận định Quang Hải viết rồi xóa đi.

Trước scandal bạn gái Huỳnh Anh bị tố là "tiểu tam" chen chân vào cuộc tình của cô gái tên H.T.Q. và bạn trai tên X.Q., Quang Hải chọn cách im lặng.

Xôn xao Quang Hải nhắn Huỳnh Anh: Cảm ơn em cho anh cao thêm 20cm-1

Anh chỉ có động thái duy nhất là hủy theo dõi bạn gái trên mạng xã hội Tiktok và xóa hết ảnh chụp chung của cả hai. Tuy nhiên, mẹ nuôi của Quang Hải - chị Trang Vũ lên tiếng xác nhận với 2Sao.vn, đôi trẻ đã chia tay từ hơn 1 tháng trước. Lý do được đưa ra vì bất đồng quan điểm sống.

Dù chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bình thường, không có chuyện chia tay là "hết tình hết nghĩa".

Xôn xao Quang Hải nhắn Huỳnh Anh: Cảm ơn em cho anh cao thêm 20cm-2

Tuy nhiên, đến hôm nay cư dân mạng liên tục chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn nội dung tin nhắn được cho là của Quang Hải gửi tới Huỳnh Anh. Nội dung như sau: "Cảm ơn em đã cho anh cao thêm 20cm" (ý chỉ chuyện bị cắm sừng) và không quên tag tên bạn gái cũ.

Từ trước đến nay, chân sút gốc Hà Nội vốn nổi tiếng là một người khá cẩn trọng. Việc phát ngôn như vậy giữa thời điểm nóng khiến nhiều người đặt nghi vấn, liệu đây có phải lời phát ngôn của Hải "Con"?

Xôn xao Quang Hải nhắn Huỳnh Anh: Cảm ơn em cho anh cao thêm 20cm-3

Lục tìm trang cá nhân của cầu thủ SN 1997 không thấy hiện story này, bởi vậy dân mạng chia thành 2 phe bàn tán rôm rả. Trong khi một số ý kiến cho rằng Quang Hải viết rồi xóa đi, số khác khẳng định đó là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Hiện bức ảnh vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Xôn xao Quang Hải nhắn Huỳnh Anh: Cảm ơn em cho anh cao thêm 20cm-4
Huỳnh Anh hủy theo dõi Quang Hải trên Instagram vào hôm nay.

Về phần Huỳnh Anh, sau khi bị tố là "tiểu tam", cô lên tiếng thanh minh tất cả không phải sự thật. Đoạn tin nhắn đang lan truyền hoàn toàn bị cắt ghép, dàn dựng.

Với tình cũ Quang Hải, cô cũng xóa hết ảnh chụp chung giữa cả hai, hủy theo dõi trên cả Facebook lẫn Instagram.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-tin-nhan-quang-hai-ca-khia-huynh-anh-sau-khi-bi-sam-sung-n-241066.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh