Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải

Có nhiều tình huống mà lẽ ra chỉ cần Huỳnh Anh xử lý khéo léo hơn, cuộc tình của cô và Quang Hải sẽ không như hiện tại.

Sau khi hoàn tất những thủ tục cơ bản khi kết thúc một cuộc tình, cả Quang Hải và Huỳnh Anh đã làm những việc bao gồm: xoá sạch vết tích nửa kia trên MXH, huỷ trạng thái hẹn hò...

Về phía đàng trai, Quang Hải tạm rời xa CLB "chỉ follow mình em" trên TikTok, đàng gái Huỳnh Anh xoá ảnh cuối cùng của mình và chàng cầu thủ. Người hâm mộ cho rằng đây sẽ là cuối sau 7749 lần cả hai làm những điều tương tự.

"Cuộc sống mà" - Đây là 3 từ người ta nhắc nhiều nhất trong những ngày này khi nghe về chuyện Quang Hải và Huỳnh Anh. Ở vai trò là người có sức ảnh hưởng ở lĩnh vực thể thao, rõ ràng Quang Hải đang khiến nhiều người phật lòng vì công chúng đang nhắc về ồn ào tình ái của anh nhiều hơn là đá bóng.

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-1
Từng mặn nồng thế này đây...

Nhưng cuộc tình này có cả sự "hùn vốn" của Huỳnh Anh, bản thân cô nàng cũng có những sai lầm "chết người". Trên phương diện bạn gái của người nổi tiếng, Huỳnh Anh đã có nhiều hành động khiến cho không ít người tự thốt lên: Nếu là Huỳnh Anh, tôi sẽ không làm thế này đâu!

Nếu là Huỳnh Anh, tôi sẽ không huỷ follow bạn trai tuỳ tiện trên MXH

Có bạn trai (bạn gái) là người bình thường, chuyện nhấn nút huỷ kết bạn trên Facebook hay huỷ follow trên Instagram vô cùng đơn giản. Cũng chẳng ai rảnh rỗi để mỗi lần làm vậy là lên MXH la to: Tôi huỷ kết bạn với bồ nè, vô coi đi!

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-2
Một ví dụ điển hình của việc hờn dỗi

Nhưng câu chuyện khi yêu một người như Quang Hải lại khác. Anh chàng là người nổi tiếng, chân sút nổi tiếng của làng bóng đá Việt. Nhãn hàng - brands tấp nập chiêu mộ quảng cáo, Instagram có hơn 790k follow...

Tóm lại, nhất cử nhất động của Quang Hải và người yêu Quang Hải đều bị hàng nghìn cặp mắt nhìn vào. Việc công khai unfollow đâu khác gì la làng lên cho thế giới: "Tôi và Quang Hải đang giận nhau nè" đâu?

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-3
Những ngày vui thì chẳng được bao lâu

Mỗi lần như vậy lại có 1 title báo xuất hiện, và thử search xem, có hàng nghìn bài báo unfollow và follow - xoá hình và đăng lại của cả hai đấy. Vậy nên nếu tôi là người yêu Quang Hải, từ đầu sẽ không follow cho đỡ phiền cái tính đào hoa của anh. Còn đã follow thì đừng huỷ, phiền bồ mình 1 phiền netizen 100 lận.

Lần 1, lần 2 người ta còn quan tâm, chứ vài ba bữa lại nghe tin huỷ theo dõi nhau rồi gương vỡ lại lành của cả hai, như vậy khác gì rước thêm antifan?

Nếu là Huỳnh Anh, tôi sẽ "nắm thóp" nhất cử nhất động của người yêu mình!

Bây giờ muốn nắm thóp người yêu dễ lắm các bạn ạ, trên Facebook có tận ti tỉ những nhóm từ kín đến công khai chỉ cách "quản lý" người yêu. Người ta nói con gái khi yêu "ghê gớm" lắm, họ có cặp mắt cú vọ xoay quanh người yêu, cử chỉ lạ là phát hiện ra ngay... rồi vân vân mây mây.

Chẳng lẽ có nhiêu đó món nghề mà Huỳnh Anh không áp dụng được tí nào cho Quang Hải?

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-4Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-5
Trong một tháng mà Quang Hải làm được bao nhiêu là việc...

Ai đời vừa hẹn hò chưa tròn tháng, theo tin nhắn từ Facebook chính chủ Huỳnh Anh đã làm người hâm mộ phát hiện ra chuyện Quang Hải qua lại với tận 3 cô 1 lúc ("cô chủ tiệm nail" Huyền My, tin đồn quay lại với Nhật Lê và cưa cẩm Huỳnh Anh, dẫn lên phòng khách sạn).

Vậy nên nếu tôi là Huỳnh Anh, Quang Hải có mà... chạy đằng trời mới hẹn được 2 cô kia ra riêng tâm sự mỏng.

Nếu là Huỳnh Anh, nhắm chơi được với bạn của chồng thì mới chơi, không thì từ chối "nghỉ khoẻ" từ đầu, mắc gì...

Người ta thường nói bạn bè sẽ là những người cùng mình vượt qua sóng gió, nhưng trường hợp này chẳng đúng với Huỳnh Anh mấy. Chuyện là ngay sau khi tin đồn làm Tuesday nổ ra, "cựu bạn thân" của Huỳnh Anh - Nguyễn Lê Thảo Uyên đã đăng một story ngụ ý ám chỉ gì gì đấy.

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-6
Thảo Uyên - bạn gái tin đồn của Mạch Ngọc Hà đăng story ám chỉ gì đó

Đó là còn chưa kể, rộ tin chia tay xong Huỳnh Anh cũng unfollow cả Yến Xuân - bạn gái của thủ môn Văn Lâm. Hội chị em bạn dì WAGs ngày nào không biết có chơi với nhau không chứ unfollow ra mặt thế này là muốn công khai "toang" đây nhỉ?

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-7
Huỳnh Anh unfollow Yến Xuân

Nếu tôi là Huỳnh Anh, từ đầu sẽ chọn cách đừng đụng chạm gì cho đỡ mất lòng "anh em bạn bè" bạn trai cũ mình thế này.

Nếu là Huỳnh Anh, tôi sẽ giữ thể diện cho Quang Hải bằng cách không đáp trả antifan

Phải nhấn mạnh một lần nữa, Quang Hải là người nổi tiếng. Vậy nên hình ảnh của anh chàng có thể hái ra tiền, thậm chí hái được rất rất nhiều tiền. Nhiệm vụ của Quang Hải ngoài việc duy trì phong độ trên sân cỏ, thì giữ gìn đời tư cũng là cách đảm bảo "cần câu cơm" không bị tổn hại.

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-8
Một vài story đáp trả "sương sương" của Huỳnh Anh với antifan 

Nhưng mà đường này, Huỳnh Anh lại rất thích đáp trả antifan mỗi khi bị ghẹo. Càng đáp trả càng không khéo, càng khiến người ta ghét cô rồi ghét lây cả Quang Hải.

Thế nên nếu tôi là Huỳnh Anh, tôi xoá app cho khoẻ, hơi đâu đi đọc bình luận anti rồi bôi xấu mặt người yêu mình.

Nếu là Huỳnh Anh, tôi sẽ không xuất hiện dày đặc trên sân cỏ đâu...

Từ ngày công khai yêu Quang Hải, người ta cảm giác Huỳnh Anh dính lấy chàng cầu thủ ở tất cả những trận đấu lớn nhỏ. Chính vì điều này cũng khiến cư dân mạng băn khoăn: Ủa rốt cuộc cô này làm nghề nghiệp gì nhỉ?

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-9
Huỳnh Anh là WAGs siêng ra sân cổ vũ bạn trai nhất

Có bạn trai nổi tiếng ai không thích, nhưng xuất hiện "tự do" kiểu này nhiều người sẽ đặt câu hỏi lắm. Bạn biết mà, nếu netizen đã thắc mắc mà không có câu trả lời, họ sẽ tự thêu dệt 1.001 tin đồn. Xuất hiện cùng người yêu là chuyện nhỏ, đem rắc rối về mình mới là chuyện lớn.

Bởi vậy nếu là tôi, thời gian ra sân xem Quang Hải, tôi sẽ lựa chọn xuất hiện có chọn lọc, làm một cô người yêu giỏi giang cho người đời ghen tị.

Đó là chưa kể người ngoài nhìn vào cũng đỡ băn khoăn ngoài việc làm người yêu Quang Hải, tôi là người như thế nào, có cuộc sống ra sao. Vừa có miếng lại vừa có tiếng ngại gì?

Nếu là Huỳnh Anh, tôi sẽ thẳng thắn chuyện chia tay với Quang Hải

Không bị lộ tin nhắn, hẳn nhiều người vẫn nghĩ Quang Hải và Huỳnh Anh còn giận dỗi nhau, vài hôm nay follow lại. Chính vì không dứt điểm ở chỗ này nên bao nhiêu thị phi kéo tới với Huỳnh Anh.

Thà từ đầu công khai nói luôn là "mình và anh Quang Hải" đã chia tay, thì quả "thị phi" kia sẽ đỡ căng hơn phần nào không?

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-10
Đoạn tin nhắn hé lộ tình trạng độc thân của Huỳnh Anh

Người ta nói đi đêm lắm có ngày gặp ma là thế. Nếu là tôi, lúc yêu công khai như thế nào thì chia tay công khai thế nấy. Đừng nói là người nổi tiếng "giữ riêng chuyện tình cảm" nhé, đó là người nào chứ đâu phải Huỳnh Anh hay Quang Hải.

Nếu là Huỳnh Anh, tôi sẽ không kể tuốt tuồn tuột chuyện mình và Ex cho anh Q. nghe

Từ những tin nhắn được tiết lộ từ tài khoản chính chủ của Huỳnh Anh, người hâm mộ của Quang Hải mới tá hoả bao nhiêu thâm cung bí sử đều được phơi bày trước công chúng. Thậm chí đến chuyện nhạy cảm như dẫn về khách sạn hay "chia tay rồi mà ổng không chịu xoá hình" cũng thành trò vui trên MXH.

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-11
Bao nhiêu bí mật đi kể hết cho Q., người mới quen?

Trong khi đó, chúng mình hoàn toàn có thể giữ gìn "cái giá" bằng cách chẳng nói gì về người yêu cũ cơ mà? Chuyện hai người đã qua xin chìm vào quên lãng.

Chưa kể bản thân người mới, bạn chắc gì họ sẽ không giữ mồm giữ miệng không đi ba hoa với thiên hạ? Chưa kể, tin nhắn bằng chứng rõ ràng... Trời ạ, phải là tôi, đừng có hòng nghe tôi kể bí mật gì về người yêu cũ. Sợ lắm!

Nếu là Huỳnh Anh, dám làm tôi dám chịu và không đăng status gì cho đỡ xoá!

Có thể nói Huỳnh Anh là cô gái... khá cảm tính trong chuyện đăng bài lên MXH. Đăng xong rồi xoá là chuyện như cơm bữa. Đến mức khi tin đồn làm Tuesday nổ ra, cô nàng vẫn xử lý bằng cách tương tự là thanh minh bằng một status có đến 4 điểm vô lý và xoá ngay sau đó.

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-12
Status đăng rồi xoá của Huỳnh Anh

Đó là còn chưa kể màn nhờ bạn thân gọi điện thoại cho bạn gái Q. (người đăng bài bóc phốt để giải thích) mà không tự mình đích thân làm. Cách Huỳnh Anh xử lý khiến công chúng càng thêm hoài nghi tính xác thực về tin đồn làm tiểu tam mà thôi.

Những sai lầm chết người của Huỳnh Anh trong cuộc tình với Quang Hải-13
Quá nhiều chi tiết thiếu hợp lí ở status của Huỳnh Anh

Nếu là tôi, có làm thì tôi sẽ nhận. Dù sao thì tình ngay lý gian là tôi và Quang Hải đã chia tay rồi mà. Việc tìm hiểu người mới là bình thường, chẳng may anh ta có người yêu rồi là do... tôi xui!

Tóm lại là:

Nếu Huỳnh Anh xử lý tất tần tật theo những gợi ý phía trên, chắc bây giờ mối tình của cô nàng và Quang Hải dù có kết thúc thì cũng sẽ kết thúc trong êm đẹp. Công chúng chẳng ai mỉa mai được, anti chẳng có cớ gì để lời ra tiếng vào. Đó là giá như thôi nhé. 

Thôi thì coi như kinh nghiệm cho ai đang ôm mộng yêu cầu thủ hay một người nổi tiếng. Hãy chắc chắn bản thân đủ "sức bền" và cả nghị lực để chịu đựng thị phi trong trường hợp muốn công khai cho cả thiên hạ biết như Quang Hải & Huỳnh Anh. Còn không thì khỏi, im lặng mà yêu đương trong bí mật cho vuông.

Về cơ bản, tình cảm là thứ không nên nói trước, vì nói trước sẽ mắc cười á mọi người!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-sai-lam-chet-nguoi-cua-huynh-anh-trong-cuoc-tinh-voi-quang-hai-2202041121472766.htm

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh