Đòi chia tay, cô gái trẻ bị bạn trai bắt giữ, gọi đồng bọn tra tấn tàn bạo

Nhóm bạn của Hoàng liên tục hành hung, đánh đập chị L. thậm tệ. Hoàng dùng tay và dây thắt lưng da điên cuồng quật vào người và mặt chị L.

Theo thông tin từ Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, vừa qua đơn vị này vừa tiếp nhận đơn tố giác của anh H.T (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) về việc em gái anh là H.L (SN 1992; ở quận Đống Đa) bị một người tên Hoàng và nhóm bạn tên đó bắt giữ, đánh đập.

Được biết, đầu năm 2020, L. và Hoàng có nảy sinh tình cảm và bắt đầu qua lại, tuy nhiên đến tháng 5/2020, L. không muốn tiếp tục nữa nên đã đề nghị chia tay. Không biết vì quá yêu L. hay thấy không cam chịu mà Hoàng không đồng ý dừng lại. Nhiều lần tên này ép buộc, đe dọa L. phải quay lại với hắn nhưng L. luôn tìm cách tránh mặt.

Đòi chia tay, cô gái trẻ bị bạn trai bắt giữ, gọi đồng bọn tra tấn tàn bạo-1
Chân dung các đối tượng liên quan

Ôm hận, đến sáng sớm ngày 8/8, thấy L. đi ăn sáng cùng bạn trai mới là anh T.P (trú ở quận Thanh Xuân, Hà Nội), Hoàng cùng một người đàn ông tên Huỳnh lao vào chị L. đánh liên tiếp, sau đó rút dao dọa đánh anh P. nhưng anh này đã nhanh chân tẩu thoát. 

Sau đó, Hoàng lôi L. lên xe rồi đưa về bãi xe số 354 Trần Cung. Hắn ta gọi thêm Tuất và Huy, những người hiến kế giúp hắn bắt được L.

Đến bãi đỗ xe, Huy và Tuất đã ở đó, nhóm người này liên tục hành hung, đánh đập chị L. thậm tệ. Hoàng dùng tay và dây thắt lưng da điên cuồng quật vào người và mặt chị L. Chưa dừng ở đó, thấy L. quá tả tơi, sợ người xung quanh để ý lộ chuyện nên 3 tên đưa cho L. bộ quần áo bắt thay, rồi đưa đến một khách sạn trên phố Dương Khuê.

Tại đây, chị L. tiếp tục bị chúng tra tấn. Hoàng bắt chị L. quỳ xuống rồi dùng mắc áo bóp dẹt để đánh, vừa đánh hắn vừa nói những lời lẽ của một kẻ si tình yêu cầu chị L. phải xin lỗi.

Tiếp đến, nhóm người này lại chuyển địa điểm đến một chung cư ở phố Trung Kính. Tuất đưa chị L. lên phòng và trông giữ không cho ra khỏi nhà. Nhóm này sau đó đánh đập nạn nhân nhiều lần. 

Đến 15h ngày 9/8, Hoàng cùng đồng bọn đưa chị L. đến ngã tư Láng - Cầu Giấy thả tại đó và đe dọa chị L. không được nói với ai về việc bị chúng đánh đập. Nhưng ngay sau đó, chị L. đã lên Công an phường Phương Liên trình báo.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra và triệu tập tên Tuất lấy lời khai. Tại đây, Tuất khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng Hoàng ngay sau đó cũng bị tóm gọn.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an tìm thấy tên Huy tại tầng hầm của tòa V4 chung cư Home City và tịch thu 4 túi nilon, bên trong có 86 viên nén và chất tinh thể màu trắng, theo lời Huy đó là ma túy. Nghi ngờ tên này tàng trữ ma túy trái phép, công an đã tiến hành kiểm tra phòng riêng và phát hiện thêm nhiều túi nilon chứa ma túy khác.

Theo Người Lao Động đưa tin, hôm qua (17/9), Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Hoàng (SN 1980, trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa); Nguyễn Quang Huy (SN 1984, trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm); Đỗ Đức Tuất (SN 1982, trú tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ), đều thuộc TP Hà Nội và Đinh Trọng Huỳnh (SN 1989, trú tại xã Trung Minh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) để điều tra về các hành vi liên quan đến tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-bi-ban-trai-bat-giu-tra-tan-chi-vi-doi-chia-tay-n-235967.html

đâm nhau đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao