Cô gái Trung Quốc mặc bikini hoa hồng được tỏ tình trong mưa

Chàng trai đã tự tay chuẩn bị bikini hai mảnh, hoa hồng và nhẫn kim cương cho người thương.

Mới đây, những hình ảnh về màn cầu hôn dưới mưa lãng mạn một cách bất đắc dĩ của một chàng trai người Yên Đài, Sơn Đông, Trung Quốc đang được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau.


Chàng trai Cúc Chí Cường đã lên một kế hoạch cầu hôn hoàn hảo tại công viên nước Yên Đài. Anh chuẩn bị nhẫn kim cương lấp lánh, một bó hoa hồng và cả một bộ bikini hai mảnh kết hoa hồng nổi bật dành cho bạn gái mình là Mộ Hiểu Khiết... Tất cả đều chu đáo hoàn hảo cho đến khi trời đổ mưa đột ngột.


Chí Cường đã chủ ý cầu hôn vào ngày Valentine Trung Quốc hay còn gọi là ngày Thất tịch, ngày Ngưu Lang - Chức Nữ. Theo truyền thuyết, mỗi năm một lần vào ngày 7/7 âm lịch tức ngày Thất tịch, đôi tình nhân sẽ được trùng phùng trên cầu Ô Thước do đàn quạ theo lệnh Ngọc hoàng tạo thành.

Ngưỡng mộ tình cảm sâu đậm của Ngưu Lang - Chức Nữ, nhiều đôi tình nhân Trung Quốc đã chọn ngày này để tỏ tình, cầu hôn hoặc đăng ký kết hôn.


Chàng trai Cúc Chí Cường cũng vậy, màn cầu hôn tại công viên nước của anh chàng lẽ ra đã rất hoàn hảo nếu không có sự xuất hiện bất ngờ của cơn mưa ngang qua. Ngay sau khi Mộ Hiểu Khiết nhận lời cầu hôn của Chí Cường, trời kéo mây đen và mưa như trút nước.  


Nhiều người bật cười vì sự xui xẻo của Chí Cường, họ cho rằng trời mưa là khởi đầu không tốt cho một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên nhiều người khác lại bình luận, cơn mưa là lời chúc phúc của Ngưu Lang và Chức Nữ dành cho đôi tình nhân trẻ, mong rằng cả hai sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống sau này.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất