Cô gái vô duyên nhất MXH: Thò tay sang bàn bên móc bánh sinh nhật mới tinh của người khác

Thật không thể hiểu nổi tại sao cô gái lại có hành động vô duyên đến vậy trong khi bánh sinh nhật của người ta còn chưa kịp thổi nến.

Người xưa có câu "ăn trông nồi, ngồi trông hướng" nhưng cô gái trong clip này thực sự chẳng "trông" gì cả. Bàn bên có chiếc bánh sinh nhật còn chưa kịp thổi nến, vậy mà một cô gái xinh đẹp như vậy lại vô duyên thò tay sang quẹt rồi đưa lên miệng mình, đã thế còn làm tới tận 2 lần.

Hành động này ngay lập tức được dân mạng ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip thu hút sự chú ý lớn. 

Việc làm này bị chỉ trích dữ dội. Đa số cho rằng cô gái quá vô duyên. Đã thế, cô còn thưởng thức bánh sinh nhật còn nguyên của người ta với tâm thế vô cùng vui vẻ, tươi cười. 

Cô gái vô duyên nhất MXH: Thò tay sang bàn bên móc bánh sinh nhật mới tinh của người khác-1Cô gái vô duyên nhất MXH: Thò tay sang bàn bên móc bánh sinh nhật mới tinh của người khác-2

- Thật không tin nổi một cô gái duyên dáng vậy lại có thể làm việc quá kém sang

- Nhìn thì cũng không đến nỗi nào, sao lại hành động vậy bạn?

- Mình phải úp cả bánh vào mặt chứ đừng để cô ta chấm mút thế kia

- Bạn không học được phép lịch sự tối thiểu à?

Tất cả những bình luận đổ dồn về phía cô gái. Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây thực sự là một việc làm quá kém duyên. Đùa vui thì tốt nhưng làm quá sẽ khiến mọi việc tồi tệ hơn thậm chí bị cả cộng đồng chỉ trích. Hi vọng sau sự việc này, cô gái sẽ rút ra bài học và duyên dáng hơn trong cách ứng xử của mình. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bánh sinh nhật

Tin tức mới nhất