Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái

Mang vẻ đẹp lạnh lùng, 9X điển trai nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn, nhiếp ảnh gia có tiếng.

Ngày nay việc mỗi ngày trên mạng xã hội xuất hiện một anh chàng đẹp trai không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên vừa đẹp trai lại tài giỏi, thông minh chắc chắn sẽ trở thành "hàng hiếm" được chị em săn lùng.

Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-1
Chân dung chàng hot boy trở thành "hoàng tử" trong mắt nhiều cô gái

Anh chàng được nhắc ở đây có tên Phạm Thế Thịnh (sinh năm 1994, đến từ Lạng Sơn), cựu sinh viên lớp Quản trị văn phòng K7C, Đại học Nội Vụ Hà Nội. Bên cạnh ngoại hình điển trai, anh chàng này còn có body hoàn hảo khiến nhiều cô nàng "cảm nắng" và không ngại bày tỏ tình cảm.

Khi còn là sinh viên, hot boy đến từ Lạng Sơn được biết đến là một người đa tài khi hát hay, diễn xuất giỏi và một người mẫu có tiếng. Cũng nhờ lợi thế về ngoại hình, 9X điển trai nhanh chóng trở thành “cục nam châm” thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn, nhiếp ảnh gia có tiếng.

Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-2
Anh chàng sở hữu body hoàn hảo khiến nhiều đấng mày râu ao ước

Chia sẻ cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh, Phạm Thịnh cho biết: “Ban đầu tôi chỉ chụp chơi thôi. Rồi dần dần những bức ảnh có tính chuyến nghiệp hơn, được nhiều người biết đến nên một số shop bắt đầu mời tôi chụp hình. Ban đầu chụp hình chưa quen nhưng dần dần trở nên chuyên nghiệp lúc nào không hay".

Không chỉ làm tốt vai trò một mẫu ảnh tiềm năng, Thế Thịnh còn "lấn sân" sang diễn xuất bởi theo anh chàng “tính tôi có lẽ hơi vô duyên nên diễn cũng có phần tự nhiên”.

Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-3
Phạm Thịnh xuất hiện tại Dubai với tư cách nhà đầu tư

Tốt nghiệp ra trường, Thế Thịnh đã quyết định phát triển sự nghiệp theo hướng kinh doanh. Mới đây hình ảnh anh chàng xuất hiện tại thị trường giao dịch Dubai thu hút sự quan tâm lớn.

Với ngoại hình điển trai cùng tài năng sẵn có, hiện Facebook của "trai đẹp Lạng Sơn" đang sở hữu gần 100 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh, dòng trạng thái của anh chàng đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Một số hình ảnh của soái ca đến từ Lạng Sơn:

Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-4Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-5Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-6Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-7Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-8Đẹp trai lại tài giỏi, mỹ nam đến từ Lạng Sơn khiến các cô gái xếp hàng xin làm bạn gái-9
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-xinh-dep-dong-mv-chi-dan-tiet-lo-thay-doi-hoan-toan-tu-khi-tham-my-tang-can-n-138839.html

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao