Cô giáo có tâm nhất hệ mặt trời: học sinh cứ đạt 6.5 điểm là xếp hàng nhận 'thưởng nóng'

Sau lời tuyên bố của cô giáo, các em học sinh đứng xếp hàng dài lên lĩnh tiền thưởng trong tâm trạng hào hứng.

Thời đi học, nếu ấn tượng về cô giáo trong chúng ta luôn là các tính từ như "dịu dàng", "hiền" kèm theo đó giữa thầy và trò luôn có một khoảng cách nhất định. Nhưng sau khi xem clip dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ.


Clip cô giáo "có tâm" phát tiền thưởng để khuyến khích học trò thi đạt kết quả cao.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc cô giáo đứng trên bục giảng phát tiền cho học trò đang nhận về rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể, sau lời tuyên bố "em nào đạt điểm thi từ 6.5 điểm trở lên, mang kết quả thi và xếp hàng nhận thưởng" thì các cô, cậu học trò số hưởng đã xếp hàng dài dưới bục giảng trong tâm trạng hào hứng.

Chỉ sau vài tiếng xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và chia sẻ. "Đúng là cô giáo có tâm nhất năm, thật đáng yêu quá", "Các cô cậu học trò này đúng là có số hưởng. Ước gì mình được quay trở lại thời học sinh để được nhận thưởng",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, cô giáo trong clip có tên Dư Thị Lan Hương. Đầu năm 2018, cô Hương và học trò của mình từng thu hút sự chú ý với clip phát tiền lì xì theo phong cách bá đạo. Thay vì mừng tuổi theo cách thông thường, cô giáo dạy Toán đã cho học sinh oẳn tù tì và chơi trò nhanh tay lẹ mắt chộp tiền.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất