Học trò yêu cầu show bộ phận nhạy cảm, cô giáo Minh Thu trả lời khó đỡ

Đúng là trò lầy lội thì cô giáo cũng không vừa đâu nha quý dzị.

Gây xôn xao mạng xã hội 1 tuần vừa qua là cô giáo dạy học Vật Lý bằng hình thức livestream tên Minh Thu. Sở dĩ giáo viên trẻ gây chú ý vì có ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Học trò yêu cầu show bộ phận nhạy cảm, cô giáo Minh Thu trả lời khó đỡ-1

Không chỉ riêng hội học trò rủ nhau vào ôn luyện kiến thức, đông đảo cư dân mạng cũng vào chỉ để ngắm Minh Thu dạy học. Ngoài ra, netizen còn phát hiện loạt cái tên đình đám: streamer Thầy Giáo Ba, Độ Mixi, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm cũng "cắm rễ"... ngồi nghe cô giáo giảng giải.

Để duy trì sức nóng, ngoài các giờ livestream ở fanpage, trên Tiktok, cô giáo trẻ cũng liên tục đăng clip mới để giao lưu cùng học trò. Điển hình mới đây, khi được một học trò  trêu: "Cô ơi show nách đi! Em hứa chăm ngoan học giỏi", Minh Thu lập tức phản ứng siêu hài.

Cô nói: "Các bạn nếu cứ đòi cô show nách thì sẽ thành phong trào ấy. Rồi tất cả các bạn lại vào đòi show nách, cho em xem đi thì có mà chết dở. Làm thế có mà bị làm sao ý?".

Ở phần bình luận rất nhiều người bày tỏ thích thú trước sự lầy lội của cô giáo xứ Nghệ. Thế nhưng cũng có người góp ý bởi đây chỉ là câu nói trêu đùa nên Minh Thu không cần đăng tải lên mạng xã hội như vậy.

Trước những ý kiến trái chiều, cô giáo trẻ không có bất cứ phản hồi nào.

Hóng
Theo Vietnamnet


Cô giáo Minh Thu hiện tượng mạng xã hội cô giáo

Tin tức mới nhất