Cô giáo nhắc học sinh nghỉ Tết, viết sai 1 từ mà cả lớp hốt hoảng

Nhận được tin nhắn này của cô giáo thì có lẽ học sinh đang đi chúc Tết cũng phải giật mình thon thót.

Chỉ còn vài ngày nữa là năm hết, Tết đến. Những ngày này, người dân cả nước đều đang hào hứng chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán 2022.

Đối với học sinh, đây là một trong những quãng thời gian các em được nghỉ xả hơi sau một năm học online đầy căng thẳng và áp lực. Tuy được nghỉ ngơi nhưng nhiều học sinh vẫn lôi bài tập ra ôn lại vào dịp Tết để không quên kiến thức, và cũng như một hình thức cầu may cho năm mới học hành tiến tới.

Các thầy cô cũng không quên nhắc nhở học sinh đầu xuân vui chơi nhưng cũng không được xao nhãng chuyện học. Cũng vì vậy mà nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" đã xảy ra.

Cô giáo nhắc học sinh nghỉ Tết, viết sai 1 từ mà cả lớp hốt hoảng-1

Mới đây, một cô giáo đã nhắn tin cho học sinh, nhắc các em về chuyện học hành. Tuy nhiên, không biết do nhầm lẫn thật sự hay cố tình lầy lội chút mà cô nhắn nhầm một cụm từ, khiến cho học sinh đọc xong vừa phì cười, vừa... đôi chút sợ hãi.

"Các em cố gắng học nghiêm chỉnh đến hơi thở cuối cùng nha. Ý nhầm, tới giây phút cuối cùng của năm nha. Tích cực chăm chỉ, đừng làm mất kiến thức đó các em. Rồi năm mới vào cô lại phải luyện thanh, đầu năm để cô la là không may cả năm đó".

Nào thì "học tới hơi thở cuối cùng", rồi lại đe nẹt học sinh đừng để "cô lại phải luyện thanh", đây có lẽ là màn dằn mặt học sinh hài hước, bá đạo nhất năm.

Nhận được tin nhắn này của cô giáo thì có lẽ học sinh đang đi chúc Tết cũng phải giật mình thon thót, lòng chỉ mong nhanh nhanh về nhà để ngồi vào bàn học mất thôi!

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoi-nam-co-giao-nhan-vai-dong-nhac-nho-hoc-sinh-vo-tinh-viet-sai-1-tu-ma-ca-lop-hot-hoang-hay-de-chung-em-an-tet-binh-yen-162222901153000590.htm

cô giáo Tết Nguyên Đán học sinh

Tin tức mới nhất