Đang dạy online, giáo viên 'đứng hình' khi nhìn avatar học sinh

Đủ mọi tình huống khó đỡ khiến thầy cô không biết phải nói gì với đám học trò quái chiêu.

Dù không đến lớp học trực tiếp nhưng các cô cậu học trò vẫn chẳng thiếu trò nghịch ngợm. Từ khi triển khai việc học online đến nay, cộng đồng mạng từng chứng kiến không ít pha quậy, trốn học lầy lội của học sinh.

Khi thì các bạn trẻ hồn nhiên ăn cơm, húp mì tôm sùm sụp trong giờ học, khi lại đắp chăn ngủ, thậm chí còn chạy đi gội đầu khi cả lớp đang nghe giảng! Đủ mọi tình huống khó đỡ khiến thầy cô không biết phải nói gì với đám học trò quái chiêu.

Đang dạy online, giáo viên đứng hình khi nhìn avatar học sinh-1
Nữ sinh có avatar học online to gan lớn mật nhất năm là đây!

Mới đây, thêm một hình ảnh nữa từ buổi học online khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười. Cụ thể một nữ sinh nọ đã tắt camera trong buổi học, nhưng điều khiến giáo viên, cả lớp chú ý lại là avatar của cô bạn này. 

Theo đó avatar của nữ sinh hiện lên dòng chữ "Đừng kêu em", như một lời "nhắc nhở" cô giáo đừng gọi mình kiểm tra bài. Đây đúng thật là nữ sinh to gan nhất năm. 

Chẳng biết sau đó, cô giáo "xử lý" cô học trò to gan lớn mật này ra sao nữa. Còn cộng đồng mạng sau khi cười thả ga vì độ lầy lội của nữ sinh này thì đã đề xuất ra nhiều ý kiến, chẳng hạn như phạt trả lời bài 1 tuần liên tiếp, phạt viết bản kiểm điểm,...

Bên cạnh những bình luận hài hước, một số cư dân mạng cũng nhắc nhở các bạn học sinh nên chú ý vào chuyện học tập, thay vì bày trò nghịch ngợm. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-day-online-giao-vien-dung-hinh-khi-nhin-thay-avatar-cua-hoc-sinh-nhon-nhu-nay-xung-dang-viet-10-ban-kiem-diem-162211312182942362.htm

học online học sinh

Tin tức mới nhất