Cô giáo xinh đẹp chết trong nhà nghỉ: Lời khai kinh hoàng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra lệnh tạm giữ Lâm Văn Hiến để điều tra làm rõ hành vi giết người của đối tượng này.

> Chồng làm ăn xa, cô giáo tử vong khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai cũ

Chiều ngày 1/8, thông tin với Đất Việt công an huyện Na Rì (Bắc Kạn) xác nhận, liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ Hoàng Anh trên địa bàn xã Kim Lư, đối tượng Lâm Văn Hiến (28 tuổi) đã bước đầu khai nhận về hành vi giết người của mình.

Đối tượng Lâm Văn Hiến (28 tuổi) đã bước đầu khai nhận về hành vi giết người của mình. Ảnh: cand

Cụ thể, tại cơ quan Công an Hiến khai nhận vào khoảng 1h30 ngày 28/7, Hiến cùng chị Lâm Thị Mến (28 tuổi) là người yêu cũ của Hiến (cùng trú tại thôn Lũng Cào, xã Kim Lư, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đến thuê phòng, nghỉ với nhau tại nhà nghỉ Hoàng Anh, thuộc thôn Nà Pài, xã Kim Lư, huyện Na Rì.

Sau khi qua đêm, đến khoảng 6h sáng ngày 28/7, giữa Hiến và chị Mến đã xảy mâu thuẫn, cãi cọ với nhau.

Tới 8h sáng cùng ngày, Hiến đã dùng hai tay bóp cổ và đấm nhiều nhát vào vùng mặt, vùng cổ chị Mến. Hiến tiếp tục hành hung chị Mến đến khi chị này không còn giãy giụa được nữa thì dừng lại.

Sau đó đối tượng đã bế chị Mến lên giường rồi phủ chăn lên người nạn nhân. Phát hiện chị Mến đã chết, Hiến liền lấy một số vật dụng của chị Mến gồm 1 điện thoại di động, 1 giấy đăng ký xe rồi ra trả tiền phòng và bỏ đi.

Rạng sáng ngày 30/7, Hiến ra đầu thú tại Công an huyện Na Rì.

Nhận thấy những lời khai của Hiến phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của lực lượng chức năng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra lệnh tạm giữ Lâm Văn Hiến để điều tra làm rõ hành vi giết người của đối tượng này.

Như thông tin đã đưa trước đó, nạn nhân Lâm Thị Mến là giáo viên mầm non đã có gia đình. Tuy nhiên, trong thời gian chồng đi làm xa ở Hà Nội, chị Mến có qua lại với đối tượng Lâm Văn Hiến.

Bản thân Hiến là người cùng thôn và đồng thời cũng là người yêu cũ của chị Mến.

Đêm ngày 27, rạng sáng ngày 28/7,  Hiến và chị Mến đến thuê phòng tại nhà nghỉ Hoàng Anh tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư.

Đến 9h sáng ngày 28/7, Hiến trả tiền thuê phòng và nói với quản lý nhà nghỉ là bạn gái đang ngủ sẽ quay lại đón sau và bỏ đi. Tuy nhiên, tới 18h ngày 28/7, khi nhân viên lễ tân của nhà nghỉ đi kiểm tra dọn dẹp phòng thì phát hiện chị Mến đã tử vong.

Được biết, hôm xảy ra án mạng cũng chính là ngày sinh nhật của chị Mến

Theo ông Trương Quan Trọng, Chủ tịch xã Kim Lư thì chị Mến là một giáo viên có ý thức trong công việc, sống hòa đồng với mọi người và không có mâu thuẫn với ai. Còn đối tượng Lâm Văn Hiến là một thanh niên khá hiền lành, từ trước tới nay chưa gây ra vụ việc tai tiếng nào.

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất