"Cố Hải" Hoàng Cảnh Du khoe ảnh bán thân, bị fan vây kín tại sân bay

(2Sao) - Hoàng Cảnh Du đang ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình sau bộ phim "Thượng Ẩn".

Mới đây, anh chàng "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du lại một lần nữa đốn tim các fan nữ khi đăng tải những bức ảnh bán khỏa thân lên mạng xã hội. Anh chàng còn chia sẻ bản thân đang nghỉ ngơi sau khi vừa đi bơi về: "Rèn luyện không đủ...bơi lội mặt đến biến sắc".

Ngay lập tức bài đăng của Hoàng Cảnh Du đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận không ngừng tán thưởng vẻ đẹp trai của anh chàng.


Hoàng Cảnh Du đẹp trai và quyến rũ

Từ sau "Thượng Ẩn" kết thúc, sự nổi tiếng của Hoàng Cảnh Du đã tăng theo cấp số nhân, chỉ trong một thời gian ngắn, weibo - trang cá nhân của anh chàng đã từ từ 6000 người hâm mộ đã vọt tới 1,8 triệu. Liên tục xuất hiện trên các tạp chí cũng như di chuyển liên tục để phục vụ cho việc quay phim, mỗi lần ra sân bay, Hoàng Cảnh Du luôn thu hút hàng trăm đến hàng nghìn fan hâm mộ ngóng đợi.

Thậm chí có đôi khi việc chen lấn xảy ra khiến rất nhiều người bị thương, nhiều fan đã yêu cầu Hoàng Cảnh Du hãy di chuyển bằng cửa vip để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Hoàng Cảnh Du chìm nghỉm giữa biển fan


Ánh mắt mệt mỏi của Hoàng Cảnh Du khi phải di chuyển liên tục giữa các lịch trình


Hoàng Cảnh Du đang được kì vọng sẽ là gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian tới. Hiện tại, Hoàng Cảnh Du đang góp mặt trong dự án phim "Bán Yêu Khuynh Thành" và chương trình truyền hình thực tế "The Amazing Race" với bạn đồng hành là Trương Quân Ninh.

Hình ảnh Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trên tạp chí Esquire

Hoàng Cảnh Du gây ấn tượng với vẻ đẹp trai đầy nam tính





Hứa Ngụy Châu - bạn diễn của Hoàng Cảnh Du trong "Thượng Ẩn" cũng đang được kì vọng sẽ là một gương mặt mới nổi bật

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất