Cô Kim siêu vòng 3 tái xuất sexy sau khi bị cướp dọa hiếp

Bà mẹ hai con khoe vóc dáng thon thả, khi hóa thân thành công chúa Jasmine - một nhân vật trong phim hoạt hình Aladdin.



Sau khi bị cướp tấn công dọa giết và suýt bị hiếp tại khách sạn Paris xảy ra vào hôm 3/10, để trấn an tinh thần "Kim vòng ba" đã quyết định rời khỏi mạng xã hội và tạm ngưng mọi công việc vô thời hạn. Tuy nhiên, mọi thông tin về ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian thi thoảng vẫn được cô bạn thân,  Stephanie Sheppard cập nhật trên web. Vụ việc trôi qua đã được hơn một tháng, đến nay tinh thần của Kim cũng dần ổn định, cô đã bắt đầu tham gia các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Sự xuất hiện gần đây nhất của bà mẹ 2 con là trong tiệc sinh nhật 21 tuổi của cô em gái cùng cha khác mẹ, "siêu mẫu số 1 Hollywood " - Kendall Jenner.


Bên cạnh đó, chỉ vài giờ trước đây thôi một bức ảnh của "siêu mẫu vòng ba" trong bộ trang phục lễ hội sexy màu tím, hóa thân thành công chúa Jasmine bất ngờ được cô bạn Stephanie Sheppard cập nhật trên wed, đã thu hút được hàng nghìn sự quan tâm theo dõi từ fans hâm mộ. Họ vui mừng vì thần tượng bấy lâu nay đã có dấu hiệu xuất hiện trở lại sau thời gian dài im ắng.
 


Kim ăn diện sexy khoe vóc dáng thon thả

Chia sẻ về bức hình của Kim, Stephanie Sheppard cho biết: "trong lúc đang dọn dẹp tủ đồ đựng trang phục cho mùa lễ Halloween, chúng tôi vô tình tìm thấy bộ đồ màu tím này. Cậu con trai North của Kim và chồng Kanye West rất thích được nhìn thấy mẹ mặc bộ đồ màu tím đó. Trông cô ấy tuyệt đẹp đúng không?".

Trước đó, trên mạng xã hội các fans còn lan truyền tay nhau hàng loạt những hình ảnh khác của Kim, cũng sexy và eo thon không kém, khi lại hóa trang thành công chúa Jasmine trong phim hoạt hình Aladdin nhưng là bộ đồ có tông màu xanh, nhân dịp lễ Halloween vào tháng 10 qua.


Kim chụp ảnh cùng chồng Kanye nhân dịp Halloween vào cuối tháng 10 qua.


Hai con chung của cặp đôi: cô công chúa 3 tuổi, North West và cậu con trai Saint.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Cô Kim siêu vòng 3 Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao