'Vượt rào' bê mâm cơm mời cả nhà, mẹ trẻ chân ngắn nhận cái kết đau đớn

"Vượt rào" bê mâm cơm mời cả nhà nhưng người mẹ trẻ không ngờ sự táo bạo của mình lại khiến cả mâm cơm "không cánh mà bay".

Không có việc gì khó chịu bằng việc "miếng ăn đến miệng còn bị cướp mất". Cái cảm giác mâm cơm đã sẵn sàng nhưng lại không được ăn thực sự khiến người ta khó chịu mà không nói thành lời. Người mẹ trẻ trong clip dưới đây đang rơi vào tình huống đó.

Vượt rào bê mâm cơm mời cả nhà, mẹ trẻ chân ngắn nhận cái kết đau đớn-1

Mâm cơm đã sẵn sàng chỉ việc bê vào mời gia đình. Nhưng không ngờ sau màn "vượt rào" lại khiến chị "tức nổ mắt" thậm chí muốn khóc.

Clip ghi lại cảnh người mẹ bê mâm cơm nhưng vì rào chắn ở trước mặt nên chị phải trèo qua. Có lẽ đây là rào chắn để con nhỏ không chạy ra ngoài nhưng người mẹ lại vô tình "mắc bẫy". Nếu cẩn thận hơn thì nên đặt mâm cơm xuống rồi bước qua nhưng có lẽ vì ngại nên người mẹ này đã bê cảm mâm rồi trèo qua hàng rào và cái kết quá đắng, cả mâm cơm "toang" trong nháy mắt.

Vượt rào bê mâm cơm mời cả nhà, mẹ trẻ chân ngắn nhận cái kết đau đớn-2

Vượt rào bê mâm cơm mời cả nhà, mẹ trẻ chân ngắn nhận cái kết đau đớn-3

Người mẹ trẻ lồm cồm bò dậy còn dân mạng không biết nên khóc hay nên cười trong hoàn cảnh này. Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào. Có lẽ việc ngay lúc này cần làm là phải nấu lại cả mâm cơm nếu không thì cơn đói sẽ khiến cả nhà xót ruột.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mâm cơm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất