Cô nàng Lee trong ‘Tình yêu không có lỗi’ sẽ tới Việt Nam?

Báo chí Thái Lan ngày 26/4 có cuộc phỏng vấn ngắn với cô nàng Apinya Sakuljaroensuk (vai Lee) trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân 2" và tiết lộ về kế hoạch họp mặt người hâm mộ tại Việt Nam.

Vừa qua, một công ty đã liên hệ cùng với quản lý của Apinya - diễn viên thủ vai Lee trong Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân 2 về việc tham gia sự kiện tại Việt Nam. Người đẹp 9x cho biết, nếu mọi chuyện suôn sẻ, cô nhất định sẽ đến Việt Nam để gặp gỡ người hâm mộ của mình bởi lịch trình hiện tại của cô khá thoáng.

Tuy nhiên, nàng Lee cũng cho hay, mọi thứ đều do phía công ty quản lý quyết định nên bản thân không thể tiết lộ được nhiều điều.

Apinya Sakuljaroensuk vào vai Lee trong ''Tình yêu không có lỗi".
Apinya Sakuljaroensuk vào vai Lee trong Tình yêu không có lỗi.

Khi được hỏi về tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho mình, Apinya tỏ thái độ rất vui sướng: “Em cảm nhận thấy tình yêu mà các bạn dành cho mình. Lượng theo dõi trên trang các nhân của em tăng đột biến và rất đông các bạn người Việt đã thể hiện tình cảm trong đó. Có lẽ bộ phim đang rất “sốt” tại Việt Nam”.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm dù ở Thái Lan hay Việt Nam khi bộ phim nổi tiếng cô cũng đều cảm thấy vui. Là một người diễn viên, khi thấy bộ phim được phản hồi tốt đều cảm thấy biết ơn và dù làm việc cực khổ đến đâu cũng cảm thấy đáng giá.

Nàng Lee tâm sự, chuỗi ngày tham gia Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân 2 rất cực bởi thời gian quay phim dài và các cảnh quay đều rất chân thật. Đặc biệt, các cảnh đánh hay tát nhau đều quay thật nên rất đau.

lee-tinh-yeu-khong-co-loi2
Các cảnh đánh nhau hay xô xát trong phim đều là thật.


Ngoài ra, Apinya cũng chia sẻ về cảnh quay mà cô áp lực nhất: đó chính là cảnh chú chó của Katun bị tông xe. Thực ra đó chỉ là một chú chó bông và đã dùng kỹ xảo cắt ghép lại cho giống thật. Tuy nhiên, khi được trình chiếu, cảnh quay trên đã bị dư luận ném đá dữ dội, bản thân Anpinya cũng bị chửi lây. Tuy nhiên, ở ngoài đời cô là một người cực kỳ yêu chó.

Nữ diễn viên bộc bạch, cô sẵn sàng chịu “gạch, đá” miễn là khán giả ấn tượng với vai diễn. Apinya cũng khẳng định, sẽ không có phần 3 của Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân bởi đoạn kết của các nhân vật đều được viết sẵn hết rồi.

Theo Saostar


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao