Thu Phượng hạnh phúc khoe nhà mới mua

(2Sao) - Vợ cũ Thành Trung hân hoan khoe niềm hạnh phúc khi được tự tay sang sửa căn nhà mới mua theo ý mình.

Sau nhiều năm lặn lộn trong cuộc sống công việc, Thu Phượng đã đạt được mơ ước sở hữu căn nhà mới để sống cùng con gái. Mới đây, Thu Phượng đã hân hoan chia sẻ niềm vui khi được tự tay sửa sang lại căn nhà mới mua theo ý tưởng của mình.

Thu Phượng chia sẻ: "Có điều gì khác biệt khi mua một ngôi nhà xây sẵn và mua một căn nhà rồi tự mình chọn lựa, sửa sang và trang trí theo ý của mình... Vô cùng khác biệt, cũng như nuôi một đứa con vậy...khi ta chăm sóc nó ắt mọi tình cảm ta sẽ yêu thương và dành cho nó nhiều hơn..."





Theo bật mí của thu Phượng thì cô đã tậu được căn nhà cho hai mẹ con trú chân ở TPHCM. Điều đặc biệt, Thu Phượng có thể chọn lựa sửa sang theo ý thích của mình. Nữ ca sỹ sao mai hân hoan vui mừng ví von sự khác biệt của căn nhà như nuôi một đứa trẻ nếu ta chăm sóc nó ắt mọi tình cảm ta sẽ yêu thương và dành cho nó nhiều hơn. Niềm vui của Thu Phượng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Vô số những lời chúc mừng đã được gửi tới mẹ con Phượng An.




Thợ đang sửa sang theo ý của Thu Phượng

Sau 3 năm chung sống xây dựng hạnh phúc bên nhau, vợ chồng Thu Phượng và Thành Trung đã quyết định "đường ai nấy đi" khi có một con gái chung là bé Zon. Tổ ấm tan vỡ, mỗi người đã tìm được đường đi cho riêng mình. Trong khi, Thành Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hương thì Thu Phượng đưa con nam tiến lập nghiệp.

Thu Phượng, Thành Trung, ở trọ, đơn giản


Cuộc sống vui vẻ ấm áp đầy úp tiếng cười trong căn nhà thuê ở Sài Gòn

Vào phương Nam bắt đầu lại cuộc sống, nữ ca sỹ trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn và con gái Vi An sống trong một căn nhà nhỏ đi thuê ở quận 11 - TP HCM. Cuộc sống của mẹ con Thu Phượng ở đất Sài Thành khá vất vả. Để ổn định cuộc sống của hai mẹ con, Thu Phượng đã phải làm nhiều nghề như bán hàng online, dạy trang điểm...

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất