Phim cũ người xưa

Mỹ nhân 'Hồng lâu mộng' kiêu căng ngạo mạn, 3 lần phá thai bây giờ ra sao?

Sau những chuỗi ngày thăng trầm, hiện tại ở tuổi 53, nữ diễn viên ăn chay niệm Phật để sám hối những lỗi lầm trong quá khứ.

Trước khi nổi tiếng với Hồng lâu mộng, Cơ Ngọc chỉ là một nữ công nhân bình thường ở Bắc Kinh. Sau khi lọt vào mắt xanh đạo diễn của Hồng lâu mộng, cô được đóng vai ni cô Diệu Ngọc.

Mỹ nhân Hồng lâu mộng kiêu căng ngạo mạn, 3 lần phá thai bây giờ ra sao?-1

Trong Hồng lâu mộng, Diệu Ngọc là con gái một nhà quyền quý ở Tô Châu, vì nhiều bệnh nên đi tu từ bé nhưng vẫn để tóc. Sau khi đến kinh thành cô tu hành trong am Lũng Thuý, Vinh quốc phủ. Diệu Ngọc là tính cách kiêu kỳ, cao ngạo. Tự nghĩ mình là con gái nhà quan, cô không chịu lời hiệu triệu của kẻ khác, khiến Vương phu nhân phải đích thân viết thư mời mới chịu đến.

Mỹ nhân Hồng lâu mộng kiêu căng ngạo mạn, 3 lần phá thai bây giờ ra sao?-2

Mỹ nhân Hồng lâu mộng kiêu căng ngạo mạn, 3 lần phá thai bây giờ ra sao?-3

Tên thật của nữ diễn viên là Cơ Bồi Kiệt nhưng vì yêu mến vai diễn của mình trong phim, cô đã lấy nghệ danh là Cơ Ngọc để hoạt động trong làng giải trí. Thành công của Hồng lâu mộng đã mở ra nhiều cơ hội cho người đẹp nhưng cũng chính điều đó đã khiến cô trở nên ngạo mạn, coi thường người khác.

"Tôi khi ấy không cần biết đến ai, đặc biệt tự tin, coi thường mọi người", nữ diễn viên nhớ lại quãng thời gian nổi tiếng khi tuổi đời còn quá trẻ. 

Mỹ nhân Hồng lâu mộng kiêu căng ngạo mạn, 3 lần phá thai bây giờ ra sao?-4

Cơ Ngọc kết hôn từ năm 20 tuổi, sinh con gái năm 21 tuổi. Không có kinh nghiệm chăm con, nữ diễn viên có lần còn suýt đè con ngạt thở. "Có lần mẹ đưa cháu cho tôi chăm, bảo tôi dỗ nó ngủ. Con bé chưa kịp ngủ, tôi đã ngủ mất rồi. Sau đó mẹ tôi trở về và tức giận nói, đùi tôi đè vào con, suýt nữa làm chết đứa bé", ngôi sao Hồng lâu mộng kể lại.

Năm con gái 6 tuổi, Cơ Ngọc ly hôn. Việc này đã khiến bố mẹ nữ diễn viên nổi giận vì không muốn con gái bỏ chồng. Hôn nhân tan vỡ cũng khiến cô lao vào những cuộc tình chóng vánh và 3 lần phá thai.

Năm 2017, ở tuổi trung niên, Cơ Ngọc quyết định tìm đến cửa Phật để sám hối. Cô cảm thấy day dứt với những sai lầm trong quá khứ khi từng 3 lần phá thai và sống quá vì mình nên không lo nghĩ cho bố mẹ và con gái. Hiện tại, nương nhờ cửa Phật khiến cô ngộ ra nhiều đạo lý làm người.

Mỹ nhân Hồng lâu mộng kiêu căng ngạo mạn, 3 lần phá thai bây giờ ra sao?-5

Trong một lần phỏng vấn, Cơ Ngọc khuyên phụ nữ dù sống trong thời hiện đại, vẫn nên tôn trọng, học hỏi những đức tính truyền thống, tránh đi vào vết xe đổ như cô.

"Tôi chưa làm tròn trách nhiệm người con, người vợ, người mẹ, chỉ biết theo đuổi dục vọng riêng mình, làm tổn thương người thân và chính mình", Cơ Ngọc tâm sự.

Sau những chuỗi ngày thăng trầm, hiện tại ở tuổi 53, cô ăn chay niệm Phật, tham gia vào lớp Nữ Đức để tuyên truyền Phật Giáo. 

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-ngoc-my-nhan-hong-lau-mong-kieu-cang-ngao-man-3-lan-pha-thai-n-231275.html

Hồng lâu mộng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa