Có người yêu rồi mà Trần Kiều Ân vẫn vô tư hẹn hò với người khác giới, còn chụp hình thân mật thế này

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân thoải mái đi chơi cùng MC Trần Chính Phi, người từng được cho là tình tin đồn của cô trước đây.

Vừa qua, Trần Kiều Ân có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đi ăn uống vui vẻ. Theo quan sát, cô đi cùng hai người đàn ông, trong đó có MC Trần Chính Phi. Cô và Trần Chính Phi còn chụp ảnh thân mật như một cặp đôi đang hẹn hò.

Có người yêu rồi mà Trần Kiều Ân vẫn vô tư hẹn hò với người khác giới, còn chụp hình thân mật thế này-1Có người yêu rồi mà Trần Kiều Ân vẫn vô tư hẹn hò với người khác giới, còn chụp hình thân mật thế này-2
Nữ diễn viên Trần Kiều Ân thoải mái đi chơi cùng MC Trần Chính Phi, người từng được cho là tình tin đồn của cô trước đây.

Không ít người băn khoăn liệu Alan, bạn trai của Trần Kiều Ân có nổi máu ghen khi nhìn thấy cô tình cảm với một người đàn ông khác như thế này. Trên thực tế thì Trần Kiều Ân và Trần Chính Phi vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm nay.

MC này không ít lần bị bắt gặp đi du lịch với nữ diễn viên Hoàng tử ếch. Cũng vì thế mà trước đây Trần Chính Phi được cho là người tình tin đồn của Trần Kiều Ân. Họ còn được kỳ vọng phát triển quan hệ yêu đương trên nền tảng bạn bè.

Được biết, khi Trần Kiều Ân hẹn hò với Alan, Trần Chính Phi đã chúc mừng cô bạn thân của mình. Alan và Trần Chính Phi cũng đã gặp gỡ và 3 người từng đi du lịch chung.

Có người yêu rồi mà Trần Kiều Ân vẫn vô tư hẹn hò với người khác giới, còn chụp hình thân mật thế này-3Có người yêu rồi mà Trần Kiều Ân vẫn vô tư hẹn hò với người khác giới, còn chụp hình thân mật thế này-4
Bạn trai kém 9 tuổi của Trần Kiều Ân cùng cô đi du lịch với anh chàng bạn thân Trần Chính Phi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-nguoi-yeu-roi-ma-tran-kieu-an-van-vo-tu-hen-ho-voi-nguoi-khac-gioi-con-chup-hinh-than-mat-the-nay-43582.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất