'Hoàng Tử Ếch' bản remake lên sóng, Hình Phi có vượt qua được cái bóng Trần Kiều Ân?

"Hoàng Tử Ếch" bản làm lại với tên "Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu" đã chính thức lên sóng.

Tối 23/3, phiên bản làm lại của Hoàng Tử Ếch lên sóng với cái tên Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu. Phim do hai diễn viên trẻ Hình Phi và Kim Trạch đóng vai chính.

Hoàng Tử Ếch bản remake lên sóng, Hình Phi có vượt qua được cái bóng Trần Kiều Ân?-1Hoàng Tử Ếch bản remake lên sóng, Hình Phi có vượt qua được cái bóng Trần Kiều Ân?-2
Cặp đôi chính Kim Trạch - Hình Phi

Phim kể về Đơn Quân Hạo – một tổng tài lạnh lùng của chuỗi khách sạn lớn nhất châu Á. Trong một lần tình cờ, anh gặp gỡ Diệp Thiên Du – một cô gái mê tiền và mơ ước được lấy chồng giàu. Giữa hai người họ đã xảy ra xích mích. Sau đó Đơn Quân Hạo không may bị tao nạn giao thông và mất đi trí nhớ. Diệp Thiên Du đã cưu mang anh. Từ đó, Đơn Quân Hạo trở thành một con người hoàn toàn khác: tốt bụng, dịu dàng và luôn quan tâm đến mọi người. Câu chuyện tình giữa Hoàng tử ếch và nàng Lọ Lem bắt đầu.

Hoàng Tử Ếch bản remake lên sóng, Hình Phi có vượt qua được cái bóng Trần Kiều Ân?-3
Hoàng Tử Ếch năm 2005

Hoàng Tử Ếch bản remake lên sóng, Hình Phi có vượt qua được cái bóng Trần Kiều Ân?-4
Minh Đạo - Trần Kiều Ân là huyền thoại một thời

Trước đó vào năm 2005, Hoàng Tử Ếch lần đầu lên sóng trên đài TTV của Đài Loan và nhanh chóng trở thành hiện tượng khắp châu Á. Bộ đôi Minh Đạo - Trần Kiều Ân được công chúng vô cùng mến mộ. Hoàng Tử Ếch cũng được mua bản quyền remake ở Thái Lan và Indonesia.

Hoàng Tử Ếch bản remake lên sóng, Hình Phi có vượt qua được cái bóng Trần Kiều Ân?-5

Cái bóng của bản gốc chắc chắn sẽ mang đến cho các diễn viên chính Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu nhiều áp lực. Trước bộ phim này, Hình Phi được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân thế hệ mới" sau Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Hoàng Tử Ếch bản remake lên sóng, Hình Phi có vượt qua được cái bóng Trần Kiều Ân?-6
Hình Phi là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng hiện nay

Nữ diễn viên Triệu Hồng Kiều – người thủ vai vợ chưa cưới của Đơn Quân Hạo trong bản 2005 cũng sẽ góp mặt trong phim remake. Vai diễn của cô là mẹ của nữ chính Diệp Thiên Du.

Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu được phát sóng hàng ngày trên MangoTV.

Theo Tổ Quốc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-tu-ech-ban-remake-len-song-hinh-phi-co-vuot-qua-duoc-cai-bong-tran-kieu-an-2202026301814145.htm

Hình Phi Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất