Cô ruột đánh cháu dã man: 'Má nhìn nó liếc con kìa'

Sau khi lời qua tiếng lại, chị Thoa đã cầm khúc gỗ nhãn dài khoảng 60 cm đánh liên tiếp vào ngực và lưng cháu H.

Xung quanh xôn xao vụ bé trai bị cô ruột dùng gậy đánh đập liên tiếp vào ngực và lưng, ngày 17/7, trao đổi với báo Đất Việt, anh Tuấn (trú tại ấp An Thiện, xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) xác nhận và cho biết, con trai anh là cháu N.T.H. (13 tuổi) bị cô ruột cầm khúc gỗ nhãn để đánh vào người.

Người cô ruột này là chị Nguyễn Thị Kim Thoa (em ruột anh Tuấn).

"Vụ việc ở nhà bà nội của cháu, lúc đó tôi cũng không có ở nhà nên không nắm rõ tình tiết. Khi tôi về đến nhà thì có nghe mọi người nói lại và có đi gặp Thoa để hỏi tại sao có việc gì không nói với tôi mà lại đi đánh cháu như thế. Tuy nhiên, khi tôi hỏi thì thấy Thoa nói là do cháu H. cãi lại nên cô mới đánh cháu", anh Tuấn cho biết.

Cô ruột đánh cháu dã man: Má nhìn nó liếc con kìa-1
Nạn nhân bị đa chấn thương phần mềm vùng ngực, lưng. Ảnh: VTC News

Theo anh Tuấn, trước đây, giữa chị Thoa với vợ chồng anh chị đã từng xảy ra mâu thuẫn nên mới xảy ra sự việc như hiện nay. Thời điểm xảy ra vụ việc có cả bà nội của cháu nhưng anh không rõ vì sao bà không vào can ngăn.

Nói thêm về em gái mình, anh Tuấn cho rằng: "Nghĩ đi nghĩ lại thì tôi là anh trai của Thoa nên mới không làm lớn chuyện, chứ tôi mà có hành động gì với nó có lẽ đã không được như bây giờ. Thoa ở nhà cũng ghê gớm lắm, không tôn trọng anh chị. Cháu nó nhỏ thế mà đánh cháu ra nông nỗi thế này".

Chia sẻ thêm về việc này, cùng ngày, đại diện ấp An Thiện cho biết, đây là việc nội bộ gia đình nên ông không nắm rõ về mâu thuẫn giữa anh em chị Thoa.

"Thoa đã lấy chồng nhưng đã chia tay, hiện chị này về ở với mẹ để phụ bán gạo. Còn vợ chồng anh Tuấn cũng làm nghề buôn bán gạo. Cháu H còn nhỏ và đi học bình thường.

Ở địa phương, anh em anh Tuấn cũng bình thường, không có mâu thuẫn gì với hàng xóm, còn những chuyện nội bộ gia đình thì tôi không nắm rõ", đại diện ấp An Thiện cho biết.

Trước đó, theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Linh (38 tuổi, vợ anh Tuấn), vào khoảng 15h ngày 13/7, cháu H. đang ở nhà cùng bà nội thị chị Thoa đi vào nói “má nhìn thằng đó nó liếc con kìa”.

Sau đó, cháu H. có lời qua tiếng lại với chị Thoa và bị chị này cầm khúc cây (dài khoảng 60cm) đánh liên tiếp vào ngực và lưng của cháu.

Do bị chị Thoa đánh nhiều nên gia đình đã đưa cháu H. đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy để khám trong tình trạng sưng đỏ khắp lưng và hông trái.

Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy, cháu H. bị đa chấn thương phần mềm vùng ngực, lưng do bị đánh.

Hiện, mẹ của cháu H. đã làm đơn gửi Công an huyện Cái Bè để yêu cầu xử lý hình sự đối với chị Thoa.

Theo Đất Việt


bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao