Comeback hậu rời YG Entertainment, CL khẳng định đẳng cấp 'chị đại' với thành tích nhạc số ấn tượng

CL đã có một màn tái xuất thành công hậu nói lời chia tay với công ty cũ.

Ngày 4/12, cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL đã chính thức comeback làng nhạc với dự án album In The Name Of Love. Album lần này của CL bao gồm 6 ca khúc mới.

Mỗi tuần, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt 3 bài hát mới (trong 3 tuần). Mặc dù comeback vào đúng thời điểm diễn ra lễ trao giải MAMA 2019, thế nhưng CL vẫn tạo nên những thành tích nhạc số ấn tượng trên Itunes.

Comeback hậu rời YG Entertainment, CL khẳng định đẳng cấp chị đại với thành tích nhạc số ấn tượng-1
CL vừa comeback với dự án album "In The Name Of Love"

Cụ thể, ca khúc chủ đề của album là + DONE161201 + đã “tổng tấn công” top đầu của hàng loạt BXH Itunes tại các quốc gia như Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Ả Rập Saudi và Kyrgyzstan. Ngoài ra, ca khúc cũng nhanh chóng xuất hiện trong Itunes của hơn 42 quốc gia khác trên toàn thế giới.

Không chỉ ca khúc chủ đề, mà bản B-side của album là + REWIND170205 + cũng thống trị Itunes Ai Cập và xuất hiện trong top 10 tại các quốc gia Campuchia, Philippines, Singapore và Malaysia.

Comeback hậu rời YG Entertainment, CL khẳng định đẳng cấp chị đại với thành tích nhạc số ấn tượng-2
Các ca khúc trong album mới của CL đã tạo nên những thành tích ấn tượng trên Itunes.

Những thành tích ấn tượng từ album comeback của CL sau khi dứt áo ra đi khỏi YG Entertainment đã khiến không ít khán giả trầm trồ. Nếu so với những ngày u ám khi còn hoạt động dưới trướng YG Entertainment, CL đã thật sự có được màn bứt phá đáng khen.

Comeback hậu rời YG Entertainment, CL khẳng định đẳng cấp chị đại với thành tích nhạc số ấn tượng-3
CL đã có một màn comeback vô cùng thành công.

Với thành tích nhạc số ấn tượng này, CL đã khẳng định được đẳng cấp “chị đại” của mình sau nhiều năm chinh chiến trên thị trường âm nhạc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/cl-khang-dinh-duoc-dang-cap-chi-dai-voi-thanh-tich-nhac-so-an-tuong-6574767.html

CL (cựu thành viên 2NE1) YG Entertainment

Tin tức mới nhất