Cơn bão 'Báo Đen': Oanh tạc từ phòng vé đến ngai vàng Billboard

Không chỉ thống trị phòng vé, "Báo Đen" cũng đang trên đường "bám càng" Billboard 200 tuần thứ hai liên tiếp.

"Black Panther: The Album" được dự đoán sẽ tiếp tục giữ ngôi vương trên BXH Billboard 200 tuần tới. Các chuyên gia dự đoán album nhạc phim của bom tấn "Báo Đen" sẽ thu về thêm khoảng 130.000 bản nữa cho đến ngày 22/2 sau màn ra mắt tại vị trí số 1 trên Billboard 200 với 154.000 bản tính đến ngày 15/2 (theo số liệu của Nielsen Music).

Cơn bão Báo Đen: Oanh tạc từ phòng vé đến ngai vàng Billboard-1

"All The Stars" MV - Kendrick Lamar, SZA (OST "Black Panther")

BXH Billboard 200 phân bậc những album phổ biến nhất trong tuần dựa trên lượng tiêu thụ từ nhiều thành phần khác nhau, trong đó bao gồm lượng bán album truyền thống, lượng bán quy đổi theo bài và lượng bán quy đổi theo lượt stream. Đáng chú ý, doanh thu tuần thứ 2 của album nhạc phim sẽ phản ánh sức nóng của "Black Panther" kể từ khi siêu bom tấn này ra rạp vào ngày 16/2 vừa qua do tuần thứ nhất doanh số của album chỉ tính đến ngày 15/2.

"Black Panther" là bộ phim có doanh thu mở màn trong 4 ngày đầu cao thứ hai trong lịch sử tại các phòng vé Bắc Mỹ với 242 triệu đô (~ 5,5 nghìn tỷ VNĐ) theo số liệu của Box Office Mojo, chỉ chịu xếp sau siêu phẩm "Star Wars: The Force Awakens" (288 triệu đô ~ 6,5 nghìn tỷ VNĐ).

Theo Trí Thức Trẻ


chiến binh báo đen Billboard

Tin tức mới nhất