Con bất hiếu đánh đập bố mẹ ruột tàn bạo khiến bố phải bỏ nhà ra đi

Mỗi lần rượu say trở về nhà, Dũng lại chửi bới, đe dọa, đánh đập bố mẹ ruột và người thân khiến ai nấy bức xúc tột cùng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, ngày 11/9 vừa qua, Công an huyện Cao Lộc xác nhận đã bắt giữ đối tượng Mông Văn Dũng (Sn 1981, trú tại xã Thạch Đạn) vì có hành vi hành hạ cha mẹ. 

Con bất hiếu đánh đập bố mẹ ruột tàn bạo khiến bố phải bỏ nhà ra đi-1
Đối tượng Mông Văn Dũng tại cơ quan điều tra 

Cụ thể, tối ngày 5/9, khi cả gia đình đang chuẩn bị ăn cơm thì Dũng đi uống rượu về trong tình trạng say mềm. Hắn liên tục chửi bới, dùng cốc thủy tinh và cây nhọn bằng gỗ đe dọa mọi người trong gia đình. Khi thấy Dũng đánh em trai, mẹ hắn vào can ngăn nhưng bị hắn ta dùng cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu. 

Không dừng lại ở đó, Dũng xuống bếp cầm 2 viên gạch lớn lên nhà tiếp tục đe dọa bố đẻ và em trai. Lúc này, mẹ Dũng chạy đến định giằng viên gạch vứt đi thì bị hắn ta bẻ gập ngón tay một cách không thương tiếc.

Người dân xung quanh kể lại, mỗi lần đi uống rượu say về, Dũng thường xuyên chửi bởi và đánh đập bố mẹ ruột một cách tàn bạo, thậm chí nếu người thân trong gia đình can ngăn cũng đều bị hắn xuống tay hành hung.

Không chịu được những lần bị hành hung đau đớn nên bố Dũng đã bỏ đi khỏi nhà. 

Hiện tại, Công an huyện Can Lộc đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ để hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-bat-hieu-danh-dap-bo-me-ruot-tan-bao-khien-bo-phai-bo-nha-ra-di-n-235400.html

con đánh mẹ con đánh bố hành hung

Tin tức mới nhất